Henry Cavill rất thích chơi game, đặc biệt là Total War: Warhammer III

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3850 #1


Mặc dù được biết đến với nhiều cái tên như Theseus, Man of Steel hay Geralt of Riviera, nam diễn viên Henry Cavill lại là một Fan của máy tính và không ngần ngại công khai điều đó trên mạng xã hội. Trong chương trình podcast Happy Sad Confused của Josh Horowitz vào ngày 26 tháng 10 vừa qua, "superman" đã bày tỏ rằng mình rất thích chơi game trên PC, thậm chí còn ví von đó là một niềm đam mê khó bỏ.

Henry Cavill cho biết dành trung bình 4 giờ mỗi ngày bên chiếc PC và phần lớn thời gian là để chơi Total War: Warhammer III - tựa game yêu thích hiện tại. Khi được hỏi, anh công nhận rằng số tiền bỏ ra cho chiếc máy tính là một khoản đầu tư hợp lý.

Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi về món đồ quý giá mà mình đang sở hữu, thay vì lựa chọn chiếc PC (chứa CPU Ryzen 9 3900X và GPU RTX 3090), Henry Cavill lại chỉ về phía mô hình nhân vật Lich King khổng lồ do Blizzard gửi tặng.

Trước đó, Cavill cũng xuất hiện trong một phần của DLC Total War: Warhammer II với tư cách là đơn vị quân riêng có khả năng gọi ra sói trắng, đồng thời có mặt trong chiến dịch chơi đơn Star Citizen, Squadron 42, mặc dù chúng ta sẽ phải đợi nhiều năm nữa trước khi nó được phát hành.



TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom