Apple chính thức ngừng hỗ trợ bản cập nhật iOS 16.0.3

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
515 #1

Sau khi phát hành iOS 16.1 vào tuần trước, Apple hiện đã chính thức ngừng hỗ trợ iOS 16.0.3, điều này có nghĩa là người dùng không thể hạ cấp iPhone/iPad xuống phiên bản này được nữa.

Việc hạ cấp về các bản dựng iOS cũ thường được sử dụng bởi những người dùng đã bẻ khóa iPhone của mình. Ngoài ra việc khôi phục lại iPhone / iPad về phiên bản iOS trước đôi khi cũng có thể hữu ích đối với những người dùng gặp phải lỗi sau khi nâng cấp lên iOS mới hơn. Thật không may nếu bạn đang có vấn đề với phiên bản iOS 16.1 hay thậm chí là cả iOS 16.2 beta, sẽ buộc phải chờ cho đến khi có bản cập nhật mới hơn chứ không thể hạ cấp về iOS 16.0.3 được nữa.

Theo ghi chú phát hành của Apple, iOS 16.0.3 khắc phục một số lỗi đang ảnh hưởng đến các mẫu iPhone đời mới, bao gồm:
  • Sửa lỗi cuộc gọi đến và thông báo ứng dụng có thể bị trì hoãn hoặc không gửi được từ iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max
  • Sửa lỗi âm lượng micrô thấp có thể xảy ra trong khi gọi điện thoại CarPlay trên iPhone 14
  • Sửa lỗi camera có thể khởi động chậm hoặc chuyển đổi giữa các chế độ trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max
  • Sửa lỗi ứng dụng Mail gặp sự cố khi khởi chạy sau khi nhận được email không đúng định dạng
Với bản cập nhật mới nhất iOS 16.1, Apple mang đến một số tính năng mới như hỗ trợ Live Activities (hoạt động trực tiếp), cho phép người dùng tương tác với thông báo để theo dõi những gì đang diễn ra trong thời gian thực ngay từ màn hình khóa hoặc Dynamic Island của iPhone 14 Pro | 14 Pro Max. Tuy nhiên, vẫn cần nhiều thời gian nữa để các nhà phát triển áp dụng API ActivityKit của tính năng Live Activities trên ứng dụng của mình.

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng giới thiệu về tính năng Sạc năng lượng sạch mới ở Hoa Kỳ, được thiết kế để sạc có chọn lọc khi thiết bị được kết nối vào nguồn điện thân thiện với môi trường, giúp giảm lượng khí thải carbon sinh ra trong quá trình sạc pin. Hỗ trợ các vật dụng Matter trong ứng dụng Home, cho phép tương tác giữa nhiều loại thiết bị nhà thông minh...

[...] Xem chi tiết tại đây: Đây là những thay đổi và tính năng mới đi kèm iOS 16.1


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom