Google nêu bật những gì bạn có thể làm với Pixel Watch khi sở hữu thời lượng pin lên đến 24 giờ

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
972 #1

Google từng chính thức tuyên bố rằng người dùng có thể sử dụng Pixel Watch với dung lượng pin 294 mAh trong 24 giờ và hãng mới công bố cụ thể tại sao mà chiếc đồng hồ này hoạt động được trong từng ấy thời gian.

Google cũng nói rằng “thời lượng pin tối đa là tương đối và dựa trên việc thử nghiệm phần cứng và phần mềm giai đoạn tiền sản xuất”.

Thời gian sạc pin cũng là ước tính. Việc sử dụng một số tính năng nhất định sẽ giảm đi thời lượng sử dụng pin. Thời lượng pin được dự tính dựa trên các tính năng được bật, cách sử dụng, môi trường và các yếu tố khác. Thời lượng pin thực tế sẽ có thể thấp hơn.

Báo cáo “Sạc pin Google Pixel Watch và cải thiện thời lượng pin” mới được cập nhật để giải thích về việc “thời lượng pin 24 giờ dựa trên cách sử dụng sau”:
  • 240 thông báo
  • 280 lần xem thời gian
  • 5 phút gọi điện bằng sóng LTE
  • 45 phút tập luyện bằng nhạc nền Youtube đã được tải xuống bằng sóng LTE, GPS
  • 50 phút điều hướng (Google Maps) đồng thời kết nối với điện thoại khác qua Bluetooth
Đây là số liệu thu được khi chế độ Always-on của màn hình đang tắt, nhất là khi mục “Cập nhật” của Pixel Watch gợi ý cho người dùng về chế độ này sau khi đã được cài đặt. Thực tế thì khi bật chế độ Always-on, Pixel Watch vẫn có thể nhẹ nhàng hoạt động qua 24 tiếng đồng hồ. Người dùng cũng có thể sử dụng chiếc đồng hồ này cả ngày khi chế độ Always-on được bật và đây cũng là giới hạn cuối cùng của nó.

Apple cũng từng cung cấp thông tin tương tự về Apple Watch:

"Thời lượng pin kéo dài cả một ngày khi người dùng sử dụng như sau: 90 lần xem thời gian, 90 thông báo, 45 phút vào ứng dụng và 60 phút tập luyện bằng nhạc nền mà Apple Watch phát nhờ Bluetooth, sau 18 tiếng thử nghiệm; Apple Watch Series 8 (GPS) có kết nối với iPhone qua Bluetooth trong suốt bài thử nghiệm 18 tiếng; Apple Watch Series 8 (GPS + Cellular) còn được thử nghiệm với tổng cộng 4 giờ kết nối bằng sóng LTE và 14 giờ kết nối với iPhone qua Bluetooth trong 18 giờ thử nghiệm."

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom