Twitter sẽ tính phí "tích xanh" vào tuần tới, miễn phí tính năng chỉnh sửa cho tất cả người dùng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1653 #1

Twitter đặt mục tiêu bắt đầu tính phí người dùng huy hiệu xác minh ngay trong tuần tới, như một phần của kế hoạch "đại tu" lại mạng xã hội này của tỷ phú Elon Musk. Tuy nhiên, mục đích chính vẫn là gia tăng khả năng kiếm tiền từ Twitter sau khi hoàn tất thỏa thuận trước đó.

Huy hiệu xác minh (hay còn gọi là tích xanh) là một phần của gói đăng ký Twitter Blue trị giá 8 USD mỗi tháng, tăng 3 USD so với mức giá gốc là 4,99 USD. Ngoài ra, còn kèm theo một số ưu tiên khác trong các tweet trả lời, được nhắc đến, tìm kiếm, khả năng đăng video thời lượng dài, âm thanh bản quyền và giảm bớt quảng cáo so với người dùng miễn phí.

Những người dùng đã có huy hiệu xác minh (như người nổi tiếng, nhà báo, người có tầm ảnh hưởng v.v...), Twitter gia hạn thêm nhiều tháng trước khi yêu cầu phải đăng ký gói trả phí hoặc bị "tước" tích xanh. Ngoài ra, mạng xã hội này cũng sẽ cho phép các tài khoản chính phủ luôn được xác minh, cũng như tài khoản ở các khu vực mà Twitter không thể tính phí thanh toán.

Mạng xã nội này cũng lên kế hoạch mở rộng quyền truy cập miễn phí vào chức năng chỉnh sửa, hiện chỉ giới hạn đối với người dùng đăng ký Twitter Blue.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom