Chiếc bàn phím có CPU, GPU và màn hình 4K

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
496 #1

Finalmouse có thể không phải là cái tên nổi tiếng, nhưng công ty đã tồn tại được vài năm và thu hút khá nhiều người theo dõi nhờ những con chuột máy tính được chế tạo cẩn thận và hiệu suất cao, thường thì chúng sẽ phát hành hạn chế và bán hết trong vài giây. Vào đầu năm, công ty cho biết đang nghiên cứu một chiếc bàn phím, và bây giờ đã xuất hiện video nguyên mẫu chiếc bàn phím này, cho thấy đây là một sản phẩm cực kỳ độc đáo.

Thông tin về nguyên mẫu này đã được đăng lên Twitter bởi Jake Lucky, cho thấy bàn phím sẽ tích hợp cả CPU và GPU, chỉ yêu cầu một cáp USB-C duy nhất để hoạt động. Ngoài ra, nó cũng sẽ có các tùy chọn tùy chỉnh phím và màn hình 2K / 4K có thể hiển thị đồ họa và hình ảnh động mà người dùng mong muốn. Những đồ họa này sẽ có thể tải xuống trực tiếp từ Steam và cung cấp bởi Unreal Engine 5. Cuối cùng, bàn phím được cho là khá chắc chắn nhờ cấu trúc kính xếp chồng lên nhau.


Finalmouse đã xác nhận rằng đây là thiết bị thử nghiệm từ một năm trước và sẽ có thông báo chính thức vào ngày 17 tháng 12. Công ty cũng cho biết mọi người đừng nên suy đoán quá nhiều và sản phẩm cuối cùng “sẽ ở một đẳng cấp khác”.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom