Cựu CEO và nhà đồng sáng lập Twitter nhận lỗi về tình trạng công ty dưới thời Elon Musk

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
632 #1

Cựu CEO và nhà đồng sáng lập Twitter, Jack Dorsey, nói rằng ông có thể hiểu được nếu các nhân viên hiện tại và trước đây của Twitter đổ lỗi cho mình về tình trạng của công ty dưới thời Elon Musk.

Dorsey đã lên Twitter vào thứ Bảy để nói rằng ông phải chịu trách nhiệm về tình huống này. “Những nhân viên ở Twitter trong quá khứ và hiện tại đều mạnh mẽ và kiên cường. Họ sẽ luôn tìm ra cách bất kể thời điểm khó khăn như thế nào”, Dorsey nói. “Tôi nhận ra nhiều người đang tức giận với tôi. Tôi tự chịu trách nhiệm về lý do tại sao tất cả mọi người đều rơi vào tình trạng này: Tôi đã phát triển quy mô công ty quá nhanh. Tôi xin lỗi vì điều đó."


Dorsey tiếp tục nói thêm rằng rất biết ơn tất cả những người đã từng làm việc tại Twitter. Dorsey đã đưa ra lời xin lỗi sau khi The New York Post đăng một mẫu tin, tuyên bố rằng ông hiện “bị ghét trên Twitter”. Nhiều nhân viên được cho là đã “đổ lỗi” cho Dorsey vì sự tiếp quản của Musk và việc sa thải trên toàn công ty sẽ khiến Twitter cắt giảm khoảng 50% lực lượng lao động.

Đây là bình luận công khai đầu tiên của Dorsey trên Twitter kể từ khi Musk chốt thỏa thuận trị giá 44 tỷ USD để mua công ty vào ngày 27 tháng 10. Khi nhà sáng lập SpaceX lần đầu tiên tuyên bố tiếp quản, Dorsey đã ủng hộ. “Elon là giải pháp độc nhất mà tôi tin tưởng”, Dorsey nói vào thời điểm đó. “Đây là con đường đúng đắn… Tôi tin nó bằng cả trái tim mình”. Dorsey đã im lặng sau khi Musk từ bỏ thương vụ mua lại, nhưng trong các văn bản được công khai vào tháng 9, rõ ràng rằng ông đã muốn Musk đóng một vai trò tích cực hơn tại Twitter.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom