Lalamove Việt Nam ‘nhân đôi niềm vui’ đến người dùng mùa cao điểm cuối năm với chương trình Lalamove Rewards

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
169 #1

Lalamove Việt Nam chính thức ra mắt chương trình Lalamove Rewards dành cho khách hàng thân thiết, thành viên có thể tích điểm và nhận thưởng trên mỗi đơn giao hàng. Với điểm LalaPoints được tích lũy từ những đơn hàng vận chuyển thành công, khi mỗi 1.000 VNĐ từ các đơn hàng sẽ được tích thành 1 điểm LalaPoint, thành viên có thể đổi thành các mã ưu đãi Lalamove hoặc các voucher mua sắm, ăn uống, giải trí… trị giá đến 200.000 VNĐ từ các đối tác của Lalamove.

Lalamove gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017. Suốt 5 năm hoạt động, Lalamove không ngừng nỗ lực đem đến nhiều giải pháp vận chuyển siêu tốc, chất lượng cho cả người dùng cá nhân lẫn mô hình doanh nghiệp.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, thúc đẩy các hoạt động sản xuất và vận chuyển bứt phá mạnh mẽ. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), số lượng đơn hàng mùa cao điểm này có thể cho doanh số bằng cả 3 quý gộp lại. Do đó, việc có đơn vị vận chuyển đồng hành 24/7 sẽ giúp các đơn vị đảm bảo giao nhận hàng hóa đúng tiến độ, tối ưu thời gian và giảm thiểu chi phí nhằm gia tăng lợi nhuận.

Thấu hiểu điều này, Lalamove luôn cung cấp đội ngũ đối tác tài xế chuyên nghiệp, nhiều phương tiện vận chuyển, sẵn sàng nhận đơn chỉ trong 30 giây đặt xe, giao đến 19 điểm nhận trong một cuốc vận chuyển và chi phí luôn đảm bảo phải chăng cho mọi khách hàng từ khách hàng cá nhân đến các doanh nghiệp.

Lalamove Rewards ‘nhân đôi niềm vui’ cho mùa cao điểm mua sắm

Bà Nguyễn Trúc - Giám Đốc Điều Hành Lalamove Việt Nam chia sẻ: “Lalamove thấu hiểu được nhu cầu của người dùng, tầm quan trọng trong việc vận chuyển của các doanh nghiệp SME và chủ hộ kinh doanh cá thể dịp cuối năm. Đặc biệt là sau 2 năm gián đoạn bởi dịch bệnh, mùa mua sắm cận Tết 2022 càng có ý nghĩa tích cực trong việc vực dậy kinh doanh. Do đó, Lalamove đã gấp rút triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng. Một mặt, tăng cường đội ngũ xe và tài xế chuyên nghiệp, sẵn sàng mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong mọi khâu ‘đặt - nhận - giao - hoàn thành’ những đơn hàng siêu tốc. Mặt khác, ra mắt chương trình Lalamove Rewards để nhân đôi niềm vui cho người dùng giữa cơn ‘bão đơn’ cuối năm bằng những ưu đãi và voucher giá trị. Đồng thời, với chương trình Lalamove Rewards, chúng tôi mong muốn không chỉ nhân đôi niềm vui cho người tiêu dùng mùa mua sắm cuối năm mà còn kích cầu thu hút nhiều đơn hàng hơn cho các đối tác tài xế”.

Chính vì thời điểm cuối năm là lúc người dùng có nhu cầu vận chuyển cao nhất, dễ dàng tích lũy được nhiều điểm thưởng LalaPoints và quy đổi thành nhiều ưu đãi giá trị. Mọi khách hàng đều nhận được các giá trị trải nghiệm dịch vụ cộng thêm sau mỗi đơn hàng kết thúc, khi thành công đổi LalaPoints thành những ưu đãi giao hàng và voucher mua sắm, ăn uống, giải trí thiết thực. Bà Trúc cũng kỳ vọng chương trình đồng hành cùng khách hàng thân thiết này sẽ góp phần xây dựng cộng đồng người dùng bền vững, đồng thời mang đến nhiều các cơ hội việc làm cho đối tác tài xế của Lalamove.

‘Mở khóa đặc quyền ưu đãi’ với chương trình Lalamove Rewards

Chương trình tích điểm LalaPoints và đổi thưởng Lalamove Rewards tham gia hoàn toàn miễn phí, dành cho mọi khách hàng thân thiết và khách hàng mới. Theo đó, mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu cho các đơn hàng vận chuyển thành công sẽ được đổi thành 1 điểm thưởng LalaPoint, có giá trị trong vòng 18 tháng. Sở hữu càng nhiều số điểm , khách hàng có thể đổi được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi tài khoản đăng kí thành viên mới sẽ nhận ngay 250 LalaPoints và sẽ nhận thêm 250 LalaPoints tiếp theo khi hoàn thành đơn hàng đầu tiên.


Điểm thưởng LalaPoints được dùng để đổi thành các phần quà giá trị như voucher mua sắm trên Tiki, voucher ăn uống tại Phúc Long, Dairy Queen, Swensen’s, The Pizza Company, The Coffee Club, Aka House, Chang,… của chuỗi hệ thống QSR Vietnam. Mỗi thành viên sẽ nhận được các chương trình đổi điểm lấy ưu đãi và voucher khác nhau, được thiết kế phù hợp riêng cho từng khách hàng.

Để tích LalaPoints đổi ưu đãi, người dùng cần thực hiện theo 3 bước đơn giản.
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Lalamove cá nhân qua ứng dụng di động hoặc ứng dụng web Lalamove.
  • Bước 2: Nhấp vào trang “Ưu đãi” và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện.
  • Bước 3: Tiến hành tích lũy điểm LalaPoints và đổi điểm nhận ưu đãi..
Sau khi hoàn thành mỗi đơn hàng, LalaPoints sẽ được tự động cộng vào tài khoản trong vòng 48h. Sau khi có LalaPoints, thành viên có thể lập tức đổi thành các ưu đãi và voucher giá trị tương ứng. Thành viên có thể kiểm tra số dư LalaPoints, lịch sử đổi điểm và thông tin ưu đãi mới nhất chỉ bằng một cú chạm trên ứng dụng di động hoặc cú nhấp chuột vào ứng dụng web. Tìm hiểu thêm Lalamove Rewards tại đây để mở khóa đặc quyền ưu đãi trên mỗi đơn giao hàng.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom