Mô-đun Good Lock mới nhất của Samsung bổ sung cử chỉ Back Tap vào Galaxy của bạn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1367 #1

Sau khi phát hành One UI 5 trên dòng Galaxy S22, Samsung đã cập nhật hầu hết các mô-đun Good Lock phổ biến để hỗ trợ tốt hơn cho phiên bản Android 13 mới. Ngoài ra, nhà sản xuất đền từ Hàn Quốc còn bổ sung thêm một tiện ích khác với tên gọi RegiStar, cung cấp nhiều tùy chọn giúp người dùng sắp xếp lại menu Cài đặt, thay đổi hành vi nhấn và giữ phím trợ lý ảo hay "mô phỏng" lại cử chỉ Back Tap trên iPhone.

Đối với dòng Galaxy S và Z Flip, bạn có thể sử dụng mô-đun này để mở các ứng dụng yêu thích, kích hoạt một hành đồng bằng cách nhấn đúp hoặc gõ ba lần vào mặt sau của thiết bị. Google đã thêm thao tác này trên thiết bị Pixel chạy nền Android 12, nhưng đối với One UI thì điều đó buộc phải thông qua Good Lock. Riêng Galaxy Z Fold4 sẽ được cung cấp một tùy chọn bổ sung khác để thực hiện tác vụ tương tự, nhưng là nhấn vào màn hình.


Ngoài ra, bạn có thể gán phím trợ năng hoặc cử chỉ Back-Tab để chụp ảnh màn hình, khích hoạt trợ lý ảo, mở ứng dụng trong dạng pop-up, ở ứng dụng yêu thích, thay đổi cài đặt hệ thống v.v... Đối với Cài đặt, bạn có thể sắp xếp lại menu, ẩn hoàn toàn các danh mục đã chọn, ẩn địa chỉ email, tài khoản Samsung v.v...

Mô-đun RegiStar Good Lock hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Nó tương thích với dòng Galaxy S22 và các thiết bị Samsung khác chạy One UI 5. Có thể tải xuống mô-đun từ Galaxy Store hoặc tải file APK từ APKMirror nếu ứng dụng không khả dụng ở khu vực của bạn.
Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: ANDROIDPOLICE
 

Vayonline

New Member
Tham gia
30/8/22
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Xin chào. Nếu bạn cần tiền nhanh để mua chiếc smartphone mơ ước của mình, hãy truy cập vayonline.vn
vay tieenf nhanh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom