LG trình làng màn hình co giãn, có thể kéo dài từ 12 lên 14 inch

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
362 #1

LG Display đã phát triển một màn hình 12 inch có thể co giãn để mở rộng kích thước lên 14 inch. Một ngày nào đó, màn hình có thể được sử dụng trên các vật liệu có bề mặt không đều như quần áo và thiết bị đeo được để hiển thị hình ảnh hoặc thông tin mà người dùng mong muốn.

Màn hình này có thể được kéo, uốn cong và xoắn. Chúng tiến xa hơn một bước so với màn hình dẻo được sử dụng trong Galaxy Fold của Samsung và các smartphone khác, có thể gấp lại và uốn cong nhưng không kéo giãn.


Để làm cho màn hình có độ co giãn như vậy, LG Display đã chế tạo vật liệu nền cơ bản từ silicon tương tự như vật liệu được sử dụng trong kính áp tròng. Nó cũng có các đèn LED siêu nhỏ, nhỏ hơn 40 micromet, cung cấp phân giải và độ bền cao. Và cuối cùng, công ty đã sử dụng các mạch có hình dạng giống như lò xo để có thể uốn và gấp.

"Dễ dàng gắn vào các bề mặt cong như da, quần áo, đồ nội thất, ô tô và máy bay, cải tiến độc đáo này mở rộng tiềm năng của màn hình trong các ngành khác nhau bao gồm thời trang, thiết bị đeo được, di động và game”, LG Display chia sẻ.

LG Display đã hợp tác nhiều bên để nghiên cứu công nghệ này từ năm 2020 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2024.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom