HUAWEI ra mắt Watch GT 3 SE, đồng hồ dòng GT nhẹ nhất với mức giá phổ thông

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
599 #1

Huawei chính thức ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 SE. Sau thành công ấn tượng về mặt doanh số trong Quý II năm 2022 khi dẫn đầu toàn ngành thiết bị đeo thông minh với 18,5% thị phần, Huawei tiếp tục ra mắt Huawei Watch GT 3 SE với quyết tâm duy trì vị thế dẫn đầu và phục vụ tốt hơn cho người dùng.

Đại diện Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: “Chúng tôi đã gói ghém tinh hoa của dòng đồng hồ thông minh GT vào sản phẩm Watch GT 3 SE với một mức giá phổ thông để bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm một cuộc sống khỏe mạnh cùng các công nghệ dẫn đầu của Huawei”.

Cụ thể, Huawei Watch GT 3 SE thừa hưởng những tính năng nổi bật của dòng Watch GT như thời lượng pin lên đến 2 tuần, khả năng tương thích mượt mà với cả hệ điều hành iOS lẫn Android, tính năng nghe gọi qua Bluetooth, theo dõi sức khỏe và tăng cường thể lực với hơn 100 chế độ tập luyện. Đặc biệt Watch GT 3 SE là đồng hồ thông minh có trọng lượng nhẹ nhất trong gia đình Watch GT, chỉ 35,6g, mang lại cảm giác đeo thoải mái suốt ngày dài.


Mẫu đồng hồ đậm chất thời trang và hoạt động bền bỉ

HUAWEI Watch GT 3 SE sở hữu thiết kế hiện đại, đậm chất thời trang với màn hình màu độ nét cao AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 466 x 466 với 326 PPI, giúp hiển thị màu sắc rõ ràng, chân thực. Thiết bị cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass gia cố bằng sợi polymer với khả năng chống mài mòn ấn tượng. Ngoài ra, sức bền của Watch GT 3 SE còn được phản ánh thông qua thời lượng pin 2 tuần, hỗ trợ sạc không dây.

Sở hữu hàng loạt công nghệ dẫn đầu cùng chất liệu bền bỉ nhưng đồng hồ Watch GT 3 SE chỉ nặng 35,6g (không tính dây đeo) và có độ dày tổng thể chỉ 11mm (thân đồng hồ). Đồng hồ có hai màu là Đen Bóng Đêm và Xanh Rừng Rậm với nhiều kiểu dáng mặt đồng hồ cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh hàng nghìn mặt đồng hồ có sẵn, người dùng có thể sử dụng ảnh chụp trang phục hàng ngày và ảnh chân dung để cá nhân hóa mặt đồng hồ cho riêng họ.


Hỗ trợ đa dạng các hoạt động thể chất

Bên cạnh các bộ môn tập luyện trong nhà, hoạt động thể thao còn diễn ra trong nhiều môi trường khắc nghiệt như dưới nước, trên núi và thậm chí là trên không. HUAWEI Watch GT 3 SE được thiết kế thích hợp với mọi hoàn cảnh tập luyện. Thiết bị hỗ trợ khả năng chống nước 5ATM theo tiêu chuẩn ISO 22810: 2010, cho phép đồng hồ hoạt động ở độ sâu 50 mét trong 10 phút. Đồng hồ sử dụng chip định vị GNSS năm hệ thống vệ tinh (GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo và QZSS), cung cấp chính xác vị trí và hạn chế tình trạng nhiễu cho tất cả các bài tập.
Tương tự như những dòng HUAWEI Watch GT khác, Watch GT 3 SE cũng hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao, lập kế hoạch chạy thông minh và có khả năng lên giáo án luyện tập dựa trên công nghệ TruSport™ do HUAWEI tự phát triển. Công nghệ này đánh giá kết quả luyện tập của người dùng dựa trên nhiều dữ liệu chạy khác nhau, từ đó đưa ra đề xuất nâng cao thành tích luyện tập.


Chăm sóc sức khỏe toàn diện với công nghệ HUAWEI TruSleep™ 3.0

Thông qua các công nghệ theo dõi sức khỏe độc quyền như HUAWEI TruSeen™ 5.0+, HUAWEI TruSleep™ 3.0 và nhiều công nghệ khác, HUAWEI Watch GT 3 SE có khả năng theo dõi sức khỏe toàn diện, từ nhịp tim, giấc ngủ, SpO2, căng thẳng cho đến chu kỳ kinh nguyệt. Với HUAWEI TruSeen™ 5.0+, thiết bị có khả năng chống nhiễu và giảm tiếng ồn mạnh mẽ khi người dùng di chuyển, cải thiện độ chính xác của phép đo nhịp tim khi luyện tập.

HUAWEI TruSleep™ 3.0 là một phần khác trong loạt công nghệ HUAWEI Tru-series sử dụng ánh sáng hồng ngoại để theo dõi giấc ngủ. Độ chính xác được cải thiện hơn 10% nhờ tính năng tự động phát hiện thời gian ngủ, khái quát cấu trúc giấc ngủ theo các pha từ ngủ nông, ngủ sâu, REM và thức. Thông qua Ứng dụng Sức Khỏe HUAWEI Health, đồng hồ hỗ trợ ghi âm khi ngủ và theo dõi tiếng ngáy để cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích về thói quen ngủ của họ.


Trợ lý cá nhân tiện dụng

HUAWEI Watch GT 3 SE cho phép người dùng trả lời cuộc gọi, tìm kiếm thông tin, theo dõi hoạt động thể chất và hơn thế chỉ từ cổ tay của mình. Thiết bị vượt khỏi giới hạn của đồng hồ thông minh để phục vụ đa dạng mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Với người dùng yêu thích du lịch, Watch GT 3 SE cung cấp tính năng Điều hướng bản đồ ngoại tuyến. Tính năng này cực kỳ quan trọng khi người dùng đến những nơi xa lạ và không có kết nối Internet để tra cứu thông tin. Ở lĩnh vực chơi game và giải trí, thiết bị hỗ trợ MyTuner Radio, Infinity Loop, eSound Music. Loạt ứng dụng TickTick Focus To-Do, Home Workouts… giúp nâng cao trải nghiệm luyện tập.

Tính năng Trợ lý giọng nói thông minh trên Watch GT 3 SE khả dụng với trình Phát nhạc, Tập luyện và Đặt báo thức. Đồng thời, HUAWEI Watch GT 3 SE cũng tương thích với cả điện thoại thông minh Android lẫn iOS, giúp người dùng có được sự hỗ trợ tốt nhất bất kể thiết bị của họ là gì.


HUAWEI Watch GT 3 SE hội tụ những tính năng ưu việt của dòng đồng hồ thông minh Watch GT, thiết bị đã làm nên thương hiệu và vị thế dẫn đầu trong ngành cho HUAWEI. Sản phẩm có mức giá chính thức là 4.490.000 đồng. Người dùng đặt mua trước sản phẩm trong thời gian từ 4/11- 13/11 sẽ được hưởng giá ưu đãi 3.990.000 đồng, tặng kèm dây đeo đồng hồ thời trang trị giá 499.000 đồng. Thiết bị được bán tại các cửa hàng trải nghiệm của HUAWEI, các chuỗi cửa hàng bán lẻ và sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Hoàng Hà, CellphoneS và Di Động Việt.


Thông tin mua hàng tại:

Shopee: https://bit.ly/3DXkbJh
Lazada: Đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3 SE | Tập luyện khoa học | Theo dõi giấc ngủ | Pin lên đến 2 tuần | Hàng Phân Phối Chính Hãng | Lazada.vn
Hoàng Hà Mobile: [Từ ngày 4/11 -13/11] Đặt hàng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 SE
CellphoneS: Đồng hồ Huawei Watch GT 3 SE | Giá rẻ, hỗ trợ trả góp tốt
Di Động Việt: Đồng hồ thông minh Huawei GT3 SE Chính Hãng | Giá rẻ

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom