Apple phát hành iOS 16.1.1, sửa lỗi mất kết nối Wi-Fi và cải thiện thời lượng pin

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2477 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 16.1.1 cho tất cả người dùng, khắc phục các sự cố gây phiền phức cho người dùng thời gian gần đây. Phổ biến nhất là lỗi Wi-Fi tự động ngắt kết nối ngẫu nhiên khi ở chế độ chờ.

Cùng với việc sửa lỗi Wi-Fi, rất có thể Apple cũng sẽ giải quyết các vấn đề được người dùng phản hồi kể từ khi iOS 16 ra mắt lần đầu tiên, bao gồm tình trạng hao pin, tìm kiếm Spotlight chậm và hiệu ứng hoạt ảnh delay trên các mẫu iPhone 14 Pro khi vuốt khỏi ứng dụng.

Một vấn đề khác liên quan đến SKAdNetwork cũng được Apple khắc phục. Đây là dịch vụ cho phép các nhà quảng cáo đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo thông qua lượng người dùng tải về ứng dụng từ App Store.

Phiên bản iOS 16.1 trước đó cũng đi kèm nhiều thay đổi đáng chú ý như Thư viện ảnh được chia sẻ qua iCloud, giúp người dùng dễ dàng cập nhật ảnh gia đình của mình. Bổ sung hỗ trợ cho các ứng dụng của bên thứ ba trong Live Activities (Hoạt động trực tiếp), hỗ trợ Apple Fitness+ trên iPhone ngay cả khi không sử dụng Apple Watch, đồng thời bao gồm các tính năng và bản sửa lỗi khác..

[...] Xem chi tiết tại đây: Đây là những thay đổi và tính năng mới đi kèm iOS 16.1

Hiện tại, bạn có thể cập nhật lên iOS 16.1 bằng cách Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Mình đang vui ở 16.1 nên chắc ở đây hơi lâu
 
Top Bottom