Asanzo ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, ấn tượng với Google TV MINILED

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,255
Được thích
808
519 #1

Vào ngày 09/11/2022 vừa qua tại thành phố Cần Thơ, ASANZO Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2022 Đồng Hành – Đoàn Kết – Thành Công với sự tham dự của gần 1000 đại lý. Tại hôị nghị, ASANZO đã trình làng hàng loạt sản phẩm chiến lược và nổi bật với Smart TV 65MX9 - model Google TV thương hiệu Việt đầu tiên ứng dụng công nghệ đèn nền Mini LED mang đến chất lượng hình ảnh đột phá hơn hẳn so với LED truyền thống. Sự kết hợp hoàn mỹ này tạo nên một bức tranh tuyệt tác với màu đen sâu hơn và các màu sắc rực rỡ hơn. Đây không chỉ là cải tiến màn hình, mà còn là nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

Công nghệ mini LED kết hợp LOCAL DIMMING cho màu đen tuyệt đối

Ứng dụng công nghệ đèn nền mini LED tiên tiến là xu hướng mới nhất trong ngành sản xuất tivi, model Google TV 65MX9 được trang bị hệ thống hàng nghìn bóng LED siêu nhỏ với hơn 300 vùng sáng độc lập. Nhờ vậy, các sản phẩm Google TV ASANZO thế hệ mới đạt được độ phân giải cao và chính xác. Cộng với công nghệ đèn nền Mini LED, quá trình xử lý Làm mờ cục bộ càng chính xác hơn nữa do kích thước đèn LED được thu nhỏ xuống 40 lần, dẫn đến số lượng đèn led trên mỗi tấm nền LCD tăng lên nhiều thêm, giúp tivi có thể kiểm soát và xử lý hình ảnh theo từng vùng Dimming Zone cực nhỏ (384 vùng)


Độ tương phản cực cao

Nhờ công nghệ mini LED tiên tiến, Google TV ASANZO có thể đạt độ tương phản cực cao tới 800 Nits, thông qua việc kiểm soát chính xác và điều chỉnh nhiều khối màu sắc khác nhau. Mini LED không có lớp kính nên ánh sáng không bị khuếch tán theo hình nón mà đi theo đường thẳng trực tiếp. Nhờ đó, các mảng tối và sáng được kiểm soát tốt hơn do tránh được hiện tượng giao thoa ánh sáng.

Màu sắc chân thực hơn

Google TV ASANZO thế hệ mới có độ phủ màu vô cùng ấn tượng trên các không gian màu sRGB, Adobe RGB và DCI-P3. Kết hợp cùng tấm nền Nanolumi Chameleon tăng hiển thị dải màu 100%.


Trải nghiệm xem đẳng cấp

Bên cạnh công nghệ MiniLed, Google TV ASANZO lần ra mắt này được trang bị công nghệ Dolby Atmos và Dolby Vision IQ. Dolby Vision IQ là được đánh giá là công nghệ HDR cao cấp nhất, giúp người xem tận hưởng những khung hình với dải màu rộng hơn, sâu hơn và độ tương phản lớn hơn. Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm chuyển động 360 độ, tăng trải nghiệm âm thanh với độ sâu rõ ràng và mạnh mẽ, đem đến trải nghiệm đẳng cấp trong mọi thước phim.

Mang cả thế giới giải trí vào nhà bạn, nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng ASANZO tặng 12 tháng sử dụng miễn phí các ứng dụng giải trí hàng đầu khi sở hữu SmartTV ASANZO: K+, Galaxy Play, MyTV, ClipTV.

Màn hình quảng cáo chân đứng – Giải pháp quảng cáo tiếp cận khách hàng thông minh

Trong thời đại digital 4.0 các loại hình quảng cáo điện tử đang dần phát triển và chiếm phần ưu thế so với các hình thức truyền thống. Nắm bắt được sự thay đổi này, nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng, ASANZO đã cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới: Màn hình quảng cáo chân đứng, giải pháp hiển thị kỹ thuật số được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Màn hình AD series (32’’, 43’’, 55’’) hỗ trợ chất lượng video, hình ảnh 4K, 2K UHD tốc độ 60 khung hình/ giây, khả năng hiển thị chính xác đến từng tông màu. AD series sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: được trang bị kính cường lực 5mm, tuổi thọ lâu dài tiện lợi trong quá trình lắp đặt và quản lý từ xa. Sản phẩm đặc biệt được ứng dụng tại các trung tâm thương mại, showroom lớn nhỏ, nhà hàng, khách sạn,…


Tại hội nghị lầnn này, ASANZO còn giới thiệu tới gần 1000 đại lý những sản phẩm mới đầy ấn tượng: Máy lọc nước R.O 11 lõi cùng công nghệ máy nén inverter cùng hệ sản phẩm điện gia dụng mới nhất phục vụ thị trường tết 2023 đầy sôi động.


Tất cả sản phẩm sẽ được bày bán tại các cửa hàng điện, siêu thị & online trên toàn quốc từ ngày 10/11/2022. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm có thể tham khảo thêm tại website https://asanzo.vn/ hoặc gọi đến Tổng đài của ASANZO 1900 6369 35 để được tư vấn.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom