OPPO Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,204
Được thích
808
378 #1

Ngày 9.11.2022 tại TP.HCM, Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe - công ty tư vấn về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc - tổ chức đã chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”.

Theo bảng xếp hạng của Anphabe, OPPO Việt Nam nằm trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022, tăng 19 bậc so với bảng xếp hạng năm 2021”. Đây là lần thứ 7 liên tục OPPO Việt Nam nhận được danh hiệu này. Trong nhóm ngành điện tử/ công nghệ cao/ thiết bị phụ trợ, OPPO Việt Nam là doanh nghiệp đứng thứ 4 (tăng 4 hạng so với bảng xếp hạng năm 2021), cũng như nằm trong top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc.


Để trở thành 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất năm 2022, đại diện OPPO Việt Nam cho biết, công ty đã tuân thủ những cam kết với người lao động về mức lương, chế độ nghỉ phép, thời gian lao động, thời gian tăng lương, các khoản thưởng – phạt, tặng quà và tổ chức các hoạt động gắn kết với giới nữ vào các dịp đặc biệt như 8/3 và 20/10, thăm quan, bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn... Không chỉ riêng với người lao động, lãnh đạo công ty còn chú trọng đến việc chăm sóc đời sống tinh thần cho người thân của nhân viên, như: trao quà Tết tận tay cho gia đình nhân viên, tặng quà Quốc tế Thiếu nhi cho con trẻ; thành lập và duy trì quỹ học bổng “Tiếp bước tương lai" hỗ trợ một phần chi phí cho con em của nhân viên OPPO có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên cả nước…


Theo đuổi triết lý “Công nghệ vì Con người, Tử tế vì Thế giới”, người lao động của OPPO Việt Nam đã chung tay duy trì các hoạt động cộng đồng như đồng hành cùng tổ chức AMA giúp đỡ sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Năm 2022, OPPO và AMA đã gặp gỡ và trao tận tay 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên tại 3 trường Đại học Sư phạm TP.HCM - Huế và Đà Nẵng. Cũng trong năm 2022, OPPO Việt Nam đã tài trợ hơn 1 tỷ đồng xây dựng trường tiểu học vùng cao tại xã Na Loi (Nghệ An). Gần đây, vào dịp khai giảng năm học mới và tết Trung thu, nhân viên OPPO chung tay thực hiện chương trình “Gửi hạnh phúc - Tròn như trăng” cho gần 1.000 trẻ tại xã nghèo biên giới Đức Hạnh (huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) được vui tết Trung thu, sửa chữa một lớp học mầm non, lắp xích đu bàn ghế mới cùng với 334 phần vở được trao cho học trò hai điểm lẻ của xã vào mùa tựu trường…








Giải thưởng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các đối tác đồng hành. Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng do công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng.

Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9.2022, Anphabe đã khảo sát 57.939 lao động có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn với nhiều tiêu chí về sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 515 doanh nghiệp theo 20 ngành nghề với để chọn ra “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom