MediaTek ra mắt chipset Pentonic 1000 dành cho Smart TV flagship và Giải pháp Modem 5G T800 siêu nhanh và siêu tiết kiệm điện cho các mạng 5G băng tần

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
493 #1

MediaTek đang đưa các ứng dụng và trải nghiệm 5G lên một tầm cao mới với giải pháp chipset T800 dành cho dải tần 5G sub-6GHz và mmWave. Giải pháp 5G siêu nhanh và tiết kiệm điện này tiếp bước con chip tiền nhiệm MediaTek T700 5G hỗ trợ các ứng dụng 5G sáng tạo cho trải nghiệm “vượt xa cả ứng dụng trên smartphone” như IoT trong công nghiệp, M2M và PC luôn kết nối.

“Người dùng ngày nay mong muốn khả năng truy cập kết nối với tốc độ 5G ở bất kỳ đâu. Giải pháp chipset 5G mới nhất từ MediaTek cho phép người dùng cuối tận hưởng 5G tốc độ cao, độ trễ thấp ở mọi nơi – mang lại sự tự do điện toán đích thực.”, JS Hsu - Phó chủ tịch tập đoàn tại MediaTek cho biết. “T800 nổi bật với tốc độ 5G siêu nhanh, ổn định với thiết kế hiệu quả cao giúp tối đa hoá thời lượng pin để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng ở mọi phân khúc.”

Giải pháp T800 tiên tiến của MediaTek hỗ trợ tốc độ tải xuống lên đến 7,9Gbps. T800 tích hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng 5G UltraSave mới nhất của MediaTek để tối ưu hoá tuổi thọ pin cho tất cả các điều kiện kết nối 5G, cho phép người dùng duyệt web, phát trực tiếp và chơi game lâu hơn.

Thiết kế tích hợp cao của T800 giúp giảm chi phí phát triển và chiếm nhiều lợi thế với thời gian đưa ra thị trường nhanh chóng. Giải pháp chipset có modem mỏng được tích hợp đầy đủ modem di động 3GPP Release-16 5G, Bộ thu phát FR1, chip Envelope Tracking (ET), MLNA, bộ thu GNSS và các PMIC liên quan. Modem mỏng được xây dựng trên tiến trinh 4nm tiên tiến và cũng tích hợp giao diện máy chủ PCIe + USB, cùng với các tuỳ chọn đầu vào/đầu ra khác.

Các điểm nổi bật chính của giải pháp này như sau:
  • Tốc độ download lên đến 7,9Gbps và tốc độ upload lên đến 4.2Gpbs.
  • Hỗ trợ mạng độc lập (SA) và không độc lập (NSA) trên cả hai dải tần 5G sub-6GHz và mmWave.
Kết nối lên đến 4CC-CA, và hỗ trợ song công FDD/TDD
  • Hỗ trợ SIM kép 5G (DSDS), tuỳ thuộc vào yêu cầu của nhà sản xuất thiết bị
MediaTek cam kết mang 5G đến khắp mọi nơi. Danh mục công nghệ 5G tiên tiến của công ty cung cấp kết nối 5G nhanh và đáng tin cậy cho các bộ định tuyến truy cập không dây cố định, điểm phát sóng di động, PC, smartphone, máy tính bảng, phương tiện giao thông và nhiều thiết bị trong các lĩnh vực khác.

Để biết thêm thông tin về danh mục 5G của MediaTek, vui lòng truy cập: MediaTek | Dimensity | 5G Smartphone Chips

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom