Microsoft hoãn phát hành Windows 11 22H2 vì gây giảm hiệu suất game nặng nề

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
958 #1

Microsoft đã phát hành bản cập nhật Windows 11 22H2 vào cuối tháng trước và mang lại một số tính năng mới và sửa lỗi. Tuy nhiên, không lâu sau khi bản cập nhật này được phát hành, người dùng Nvidia GeForce đã phàn nàn bị giảm tốc độ khung hình, không ổn định trong các trò chơi, GPU hoạt động kém hiệu quả.

Microsoft đang thực hiện các bước để hạn chế tác động của vấn đề hiệu suất cho những người dùng Windows 11 chưa tải xuống bản cập nhật mới nhất. Công ty thừa nhận rằng "Một số game và ứng dụng có thể có hiệu suất thấp hơn mong đợi trên Windows 11, phiên bản 22H2."

Theo Microsoft, một lỗi phần mềm khiến ứng dụng và game dựa vào GPU kích hoạt các tính năng gỡ lỗi mà vốn dĩ không dành cho quá trình sử dụng thông thường của người dùng.

Microsoft cho biết họ đã tạm dừng phát hành Windows 11 22H2, vì vậy, nếu bạn chưa cài đặt Windows 11 22H2, nó sẽ không được đưa vào hệ thống của bạn thông qua Windows Update, cho đến khi Microsoft cho rằng sự cố đã được giải quyết. Microsoft cũng cảnh báo không nên nâng cấp theo cách thủ công bằng Media Creation Tool hoặc nút Update Now trong Windows Update.

Nếu bạn đã cài đặt bản cập nhật Windows 11 22H2, Microsoft đưa ra hướng dẫn chung là đảm bảo rằng các trò chơi và ứng dụng của bạn được cập nhật. Công ty cũng tuyên bố, "chúng tôi đang tìm cách giải quyết và sẽ cung cấp bản cập nhật." Tuy nhiên, Microsoft không cung cấp thời gian cụ thể.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom