Xe Tesla lao như tên lửa gây tai nạn thảm khốc tại Trung Quốc

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
714 #1

Một tài xế ở Trung Quốc lái chiếc Tesla dường như đang trong quá trình dừng xe lại, bất ngờ, xe mất lái và chạy quãng đường 2 km với tốc độ cao. Trong quá trình này, nó lần lượt tông vào hai xe máy và hai ô tô. Vụ tai nạn khiến 2 người chết và 3 người bị thương. Hiện vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Con trai của tài xế Tesla, Zhan, nói với Jimu News rằng cha mình 55 tuổi, từng là tài xế xe tải đã có hơn 20 năm kinh nghiệm lái xe tải và có sức khỏe tốt. Người này đang lái chiếc Tesla Model Y khi vụ tai nạn xảy ra. Chiếc Tesla là xe mới mà ông nhận từ người bạn vào đầu tháng 11 năm ngoái. Bài kiểm tra của cảnh sát giao thông đã loại trừ khả năng cha anh lái xe trong tình trạng say rượu và cũng âm tính với ma túy. Hiện cảnh sát muốn kiểm tra chiếc xe để xác định rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Tesla đã chính thức trả lời trang Sina Auto về vụ tai nạn rằng qua video có thể thấy đèn phanh đã không sáng trong quá trình xe chạy tốc độ cao. Các dữ liệu cũng không thấy có hành động đạp phanh nào trong suốt quá trình đó. Trong quá trình lái xe, tài xế nhấn nhanh nút số P bốn lần, sau đó nhanh chóng nhả ra, đồng thời đèn phanh cũng nhanh chóng bật và tắt. Tesla cho biết sẽ hỗ trợ cảnh sát điều tra nguyên nhân.


Hiện tại, cảnh sát đang tìm kiếm cơ quan thẩm định bên thứ ba để khôi phục lại sự thật của vụ tai nạn. Hiện người điều khiển chiếc Tesla Model Y vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Tham khảo: Gizchina

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom