Qualcomm Đạt Cột mốc 5G Độc lập Quan trọng ở Trung Quốc

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
197 #1

Qualcomm Technologies công bố kết quả hiệu suất ấn tượng từ công nghệ mạng độc lập 5G standalone (SA) mmWave của tập đoàn, đặt nền móng cho việc mở rộng triển khai thương mại băng tần mmWave. Cùng với sự gia tăng đáng kể về số lượng người dùng Internet toàn cầu, công nghệ mạng độc lập 5G SA mmWave hỗ trợ nhiều ngành công nghiệp và người dùng tiếp cận những trải nghiệm và khả năng ấn tượng.

Những thiết bị sử dụng hệ thống Modem-RF Snapdragon® X65 5G được kết nối với các thiết bị hạ tầng mạng đến từ những công ty hàng đầu như ZTE, Nokia Shanghai Bell và CICT Mobile. Các công ty này đã đạt được tốc độ tải xuống cao nhất ở mức 7,1 Gbps và tốc độ tải lên đạt hơn 2,1 Gbps bằng cách vận dụng cấu trúc khung DDDSU, cùng độ trễ 3,6 ms. Các bài kiểm tra đều được thực hiện dưới sự hướng dẫn của Học viện Thông tin và Công nghệ Truyền thông Trung Quốc (CAICT) và Nhóm Xúc tiến IMT-2020 (5G) của Trung Quốc.


Các bài kiểm tra bao gồm những tiêu chí hiệu suất quan trọng, bao gồm thông lượng người dùng đơn, độ trễ mặt phẳng người dùng và mặt phẳng điều khiển, chuyển đổi chùm tia và chuyển giao tế bào. Kết quả cho thấy băng tần mmWave đạt được tốc độ cao và đỗ trễ thấp hơn so với sub-6 GHz, bằng việc chỉ sử dụng triển khai băng tần 5G mmWave (chỉ FR2) mà không có neo trên phổ LTE hoặc sub-6 GHz, đem lại sự linh hoạt trong triển khai 5G và đáp ứng nhu cầu cao hơn về công suất.

“Hôm nay đánh dấu một dấu mốc quan trọng nữa đối với băng tần 5G mmWave", trích lời ông Durga Malladi, Phó chủ tịch cấp cao và Tổng giám đốc mảng Modem di động và Cơ sở hạ tầng của Qualcomm Technologies, “Vì thế giới đang có nhu cầu truy cập dữ liệu ngày càng cao, băng tần mmWave đang đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện dung lượng mạng với chi phí thấp hơn cho các nhà mạng. Chúng tôi rất tự hào được tiếp tục làm việc với các đối tác trong ngành như ZTE, Nokia và CICT Mobile, cùng Nhóm xúc tiến IMT2020 (5G) để mang tới những cuộc cách mạng trong công nghệ kết nối những trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp và người dùng.”

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom