Tổng hợp các tin đồn mới nhất về AirPods Max 2, AirPods 4 và AirPods Pro 3

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
354 #1

Mặc dù số lượng chưa nhiều như các thiết bị khác, nhưng dòng tai nghe AirPods của Apple đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Tất nhiên, "táo khuyết" sẽ không chỉ dừng lại với những sản phẩm hiện tại và chắc chắn rằng vẫn còn nhiều phiên bản nâng cấp đáng mong chờ trong tương lai. Dưới đây là một số thông tin tổng hợp về kế hoạch ra mắt thế hệ tiếp theo của AirPods Gen, AirPods Pro và AirPods Max, mời các bạn cùng tham khảo.

Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods Max mới?


Đối với mẫu AirPods Max được ra mắt vào cuối năm 2020, Apple vẫn chưa có kế hoạch tung ra thế hệ thứ hai. Người dùng đang mong đợi Apple công bố một mô hình mới kể từ khi công ty phát hành hỗ trợ cho chất lượng Lossless với Apple Music vào tháng 6 năm ngoái và AirPods Max về mặt kỹ thuật thì nó không thể phát lại không tích ứng với phần này, ngay cả thông qua kết nối có dây

AirPods Max trị gía $549 dự kiến sẽ giữ nguyên như hiện tại trong một thời gian, nhưng Gurman đã đưa thông tin rằng trong tháng 5 thì Apple có thể chỉ đang lên kế hoạch cho các màu mới cho AirPods Max:
“Apple chỉ mới bắt kịp nhu cầu về sản phẩm và hiện tại họ chưa có dự định cho thệ hệ thứ hai của AirPods Max. hãng đã thảo luận về việc tung ra các kiểu mới màu bổ sung trong tương lai. “

Khi AirPods Max vừa tròn một năm ra mắt, hiện vẫn chưa rõ liệu công ty có bao giờ cập nhật những chiếc tai nghe này hay không.
Có một sự thật thú vị khi biết rằng Apple đang làm việc trên một codec Bluetooth chất lượng cao hơn cho AirPods Max thế hệ hiện tại. Mặc dù những cải tiến được khuyến khích áp dụng nhiều hơn, nhưng Apple sẽ cần cập nhật phần cứng để người dùng có thể tận dụng tối đa công nghệ này
Với việc giới thiệu AirPods Pro 2 mới, Apple có thể đã sẵn sàng trang bị chip H2 mới, ANC cải tiến và tính năng Adaptive Transparency mới cùng với hỗ trợ Bluetooth 5.3.

Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods 4?


Apple đã phát hành AirPods 3 vào tháng 10, một năm trước, với kiểu dáng tương tự AirPods Pro nhưng không có khuyên tai.

Những chiếc tai nghe không dây này không có ANC hoặc Chế độ trong suốt, mặc dù công ty cho biết họ đã tăng cường âm trầm. Chúng cũng có thời lượng pin 6 giờ cho một lần sạc và Hộp sạc MagSafe mới. Apple cũng hỗ trợ Dolby Atmos với Spatial Auadio với những chiếc tai nghe này.

Không rõ khi nào công ty sẽ phát hành phiên bản tiếp theo của AirPods, nhưng bạn có thể tìm hiểu thêm về AirPods 3. Vì Apple đã sẵn sàng giới thiệu một codec mới, nên việc AirPods 4 có hỗ trợ Bluetooth 5.3 và codec LC3 hay không là điều hợp lý – nhưng cho đến nay vẫn chưa có tin đồn nào khác. Nó có thể có chip H2 mới.

Khi nào Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 3?


Apple chỉ mới ra mắt AirPods Pro 2 cách đây không lâu, vì vậy, có lẽ phải chờ "rất lâu" nữa chúng ta mới thấy phiên bản tiếp theo của dòng tai nghe này.


THEO: 9TO5MAC
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom