Microsoft khuyến khích chơi game tại nơi làm việc

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
440 #1

Lần tới khi bạn tham gia cuộc họp Microsoft Teams, rất có thể quản lý của bạn sẽ cho cả nhóm tham gia một giải đấu bài Solitaire.

Vào thứ Tư, Microsoft đã giới thiệu Game for Work, ứng dụng có một loạt trò chơi trực tuyến mà các đồng nghiệp có thể chơi trên nền tảng cuộc họp ảo Teams. Ứng dụng bao gồm IceBreakers, Wordament, Minesweeper và Solitaire. Được phát triển bởi Microsoft Casual Games thuộc Xbox Game Studios, ứng dụng này được thiết kế để khuyến khích các hoạt động team building.

"Game thúc đẩy sự sáng tạo, cộng tác và giao tiếp theo những cách mạnh mẽ và độc đáo, đồng thời chúng tôi nóng lòng muốn xem cách ứng dụng Game for Work trên Microsoft Teams truyền cảm hứng cho năng suất và giúp thúc đẩy kết nối tại nơi làm việc", Jill Braff, tổng giám đốc của bộ phận Integrations and Casual Games tại Microsoft cho biết.


Tất cả các trò chơi đều không có quảng cáo và được tạo cho từ 2 đến 250 người. Chúng đi kèm với chế độ khán giả cho phép người chơi và người xem tham gia bình luận.

Games for Work hiện có sẵn trên Microsoft Teams dành cho khách hàng doanh nghiệp và giáo dục. Công ty đặt mục tiêu mở rộng lựa danh sách game vào năm 2023.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom