Đây là 5 dòng sản phẩm đang bị Apple "bỏ rơi"

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
650 #1

Mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu, nhưng 5 dòng sản phẩm dưới đây dường như đang bị Apple "bỏ rơi" khi chưa nhận được bất kỳ bản nâng cấp phần cứng nào. Thậm chí, người dùng còn mong chờ rằng "táo khuyết" sẽ không làm điều đó để đỡ tốn tiền hơn.

iMac M1
(Lần nâng cấp gần nhất vào tháng 4 năm 2021)


Các mẫu iMac 24 inch hiện tại đã được thay đổi đáng kể về thiết kế kèm theo nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Nhưng với việc Apple công bố chip M2 vào đầu tháng 6 năm nay, một số tin đồn cho rằng đã đến lúc công ty cần nâng cấp dòng sản phẩm này thay vì tiếp tục duy trì với chip M1.

Tuy nhiên, theo nhà phân tích đáng tin cậy Mark Gurman, iMac dường như sẽ bỏ qua dòng chip M2 và nằm trong danh sách những thiết bị đầu tiên được trang bị chip M3, bên cạnh MacBook Air 13 inch và MacBook Air 15 inch. Chip ‌M3‌ dự kiến sẽ được xây dựng trên công nghệ 3nm của TSMC, không giống như ‌M1‌ và ‌M2‌ (5nm). Quy trình sản xuất tiên tiến hơn dự kiến sẽ mang lại những cải tiến đáng kể.

AirPods Max
(Lần nâng cấp gần nhất vào tháng 12 năm 2020)


Ra mắt gần hai năm trước, AirPods Max là mẫu AirPods lâu đời nhất vẫn còn trong dòng sản phẩm của Apple. Mặc dù có mức giá khá đắt (549 USD), nhưng ‌AirPods Max‌ đã bỏ lỡ một số lượng lớn các tính năng đã có trên AirPods Pro thế hệ thứ hai vào đầu năm nay.

Với chip H2, khả năng khử tiếng ồn chủ động được cải thiện đáng kể, kết nối Bluetooth 5.3, xuyên âm thích ứng, cảm biến phát hiện da, chip U1 và tìm kiếm chính xác..., có rất nhiều tính năng đáng chú ý vẫn chưa xuất hiện trên ‌AirPods Max‌. Bên cạnh đó, những công nghệ mới như sạc MagSafe, cổng kết nối USB-C, khả năng chống nước - chống ẩm và tùy chọn màu sắc cũng là điều mà nhiều người dùng mong chờ trên AirPods Max.

Mac Mini - M1
(Lần nâng cấp gần nhất vào tháng 11 năm 2020)


Mac mini M1 là mẫu máy trang bị chip Apple silicon thế hệ mới có tuổi đời lâu nhất của Apple, giống như ‌iMac‌ 24 inch và rất có thể sẽ được hưởng lợi từ việc nâng cấp lên chip ‌M2‌. Mặc dù việc thêm chip ‌M2‌ vào ‌Mac mini‌ có lẽ sẽ yêu cầu một số thay đổi, nhưng công ty vẫn chưa làm điều này.

Các báo cáo đầu năm nay cho rằng Apple "có kế hoạch" giới thiệu các mẫu ‌Mac mini‌ mới vào năm 2022, nhưng những sắp xếp này "có thể bị loại bỏ" để nhường chỗ cho Mac Studio hoàn toàn mới.

Mac Pro - Intel
(Lần nâng cấp gần nhất vào tháng 12 năm 2019)


Mac Pro là một trong những mẫu máy Mac trang bị chip Intel cuối cùng hiện vẫn được bán và là dòng sản phẩm Mac duy nhất còn lại không có tùy chọn chip silicon của Apple.

Mac mini - Intel
(Lần nâng cấp gần nhất vào tháng 10 năm 2018)


Mặc dù ‌M1‌ ‌Mac mini‌ cung cấp một kiểu máy cấp thấp trong dòng sản phẩm, nhưng ‌Mac mini‌ cao cấp vẫn có bộ xử lý Intel. ‌Mac mini‌ cao cấp về mặt lý thuyết đã được làm mới vào năm 2020 khi Apple tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ trên thiết bị, nhưng về thực tế, nó giống hệt với mẫu ra mắt năm 2018 với màu Space Gray.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom