Evil Dead: The Game, tựa game kinh dị sinh tồn cực cuốn đang được miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1354 #1

Trong Evil Dead: The Game, bạn sẽ vào vai Ash Williams hoặc các thành viên khác của một nhóm gồm 4 thành viên còn sống sót. Khám phá, tìm kiếm vật phẩm và vượt qua nỗi sợ hãi để sống sót.

Bối cảnh của game được lấy cảm hứng từ ba bộ phim gốc là Evil Dead phiên bản điện ảnh, phiên bản TV series Ash vs Evil Dead và STARZ. Các nhân vật đến từ khắp vũ trụ Evil Dead, bao gồm Ash, Scotty, Lord Arthur, Kelly Maxwell, v.v... Phần lời thoại được thực hiện bởi Bruce Campbell cùng một số diễn viên khác.

Do thiên về lối chơi hành động, bạn sẽ đối mặt với các loại zombie được kiểm soát bởi quỷ Kandaria. Hãy cẩn thận bởi mọi thứ trong game đều chứa đựng sức mạnh đen tối, luôn tìm cách để nuốt chửng linh hồn của bạn. Với vật phẩm hạn chế, vũ khí giới hạn (súng ngắn, cưa máy, dao v.v...), nhiệm vụ mà bạn cần đạt được chính là làm mọi cách để sinh tồn.


Hiện tại, Evil Dead: The Game đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store từ giờ đến hết ngày 24 tháng 11, nếu yêu thích thể loại game kinh dị - sinh tồn thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom