Tổ chức PETA muốn God Of War Ragnarök có "Chế độ PETA" để tránh bạo lực động vật

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
555 #1

Theo trang TheGamer, PETA, tổ chức phi lợi nhuận bảo vệ quyền động vật đã yêu cầu Santa Monica, nhà phát triển của God of War Ragnarök, cung cấp "chế độ PETA" để Kratos có thể… tha mạng cho những con vật mà hai cha con gặp trên hành trình xuyên qua cửu giới.

Trong hành trình của mình, Kratos đã đánh bại rất nhiều loài vật. Cần lưu ý rằng hầu hết trong số này là những sinh vật thần thoại và không thực sự có thật. Hơn nữa, hầu hết các loài động vật vô hại được nhìn thấy trong game đều không thể bị tấn công - cơ chế của game thật sự sẽ ngăn bạn ném rìu vào chúng.

Tuy nhiên, cụ thể là PETA đang lên tiếng về phân cảnh chiến đấu với sói khổng lồ Garm. Kratos gặp con sói này ở Helheim sau khi nó được Atreus giải thoát.


"Con chó này đã bị xích ngoài trời lạnh giá trong nhiều năm," PETA cho biết trong tweet của họ, đính kèm với video. "Kratos và Atreus đã tìm thấy nó trong điều kiện tồi tệ, chịu đựng sự tàn phá lạnh giá của Fimbulwinter mà không có nơi trú ẩn nào. Không có thức ăn (ngoài Kratos) hoặc nước uống cho nó. "

"Tất cả những con chó đều xứng đáng có ngôi nhà yêu thương và những chiếc ghế dài ấm áp, ngay cả khi chúng cao 60 feet. Nếu bạn lạnh, chúng cũng lạnh."

Ở cuối video được chia sẻ, tổ chức khuyến khích game thủ yêu cầu nhà sản xuất làm "chế độ PETA" mà người chơi có thể kích hoạt để họ vượt qua Garm mà không phải làm nó bị thương.

Đây không phải là lần đầu tiên PETA kêu gọi một nhà phát hành lớn thay đổi game của họ. Một ví dụ là trong Far Cry 6, PETA yêu cầu Ubisoft loại bỏ minigame chọi gà của trò chơi. Cuối cùng thì cũng không có gì thay đổi.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom