Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED lớn nhất cho iPhone 14

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,052
Được thích
89
406 #1

Apple hợp tác với nhiều nhà cung cấp khác nhau để sản xuất hàng triệu chiếc iPhone, iPad và các sản phẩm khác. Và khi nói đến màn hình, theo một báo cáo gần đây của The Elec, Samsung Display dự kiến sẽ chiếm 70% lượng tấm nền OLED được Apple sử dụng cho các mẫu iPhone 14 đến cuối năm nay.

Báo cáo đề cập rằng Apple đã đặt hàng hơn 120 triệu tấm nền OLED cho dòng iPhone 14. Trong số này, Samsung dự kiến sẽ cung cấp cho Apple 80 triệu màn hình OLED. Các nhà cung cấp tấm nền OLED khác cho Apple bao gồm LG Display và BOE, dự kiến sẽ cung cấp lần lượt 20 triệu chiếc và 6 triệu chiếc.

Samsung có lợi thế rõ ràng trước các đối thủ. Trong khi LG chỉ cung cấp màn hình LTPS cho iPhone 14 và LTPO cho iPhone 14 Pro Max, thì BOE chỉ cung cấp màn hình LTPS cho iPhone 14 thông thường. Mặt khác, Samsung cung cấp tấm nền cho mọi mẫu iPhone 14.

Mặc dù Apple mới phát hành iPhone 14, nhưng công ty đã nghiên cứu thế hệ iPhone tiếp theo – dự kiến cũng sẽ sử dụng màn hình OLED. Hơn thế nữa, các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Apple có kế hoạch giới thiệu iPhone SE mới vào năm 2024. Ngoài thiết kế mới, nó còn có thể có màn hình OLED 6.1 inch.

Tham khảo: 9to5mac

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom