Elon Musk 'khoe' việc ông làm chủ Twitter đã được The Simpsons dự đoán từ 7 năm trước

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
1286 #1

Elon Musk đã đăng một bức ảnh vào thứ Bảy, đùa rằng The Simpsons đã dự đoán ông sẽ mua Twitter trong một tập phim phát sóng bảy năm trước.

Musk, người đã trở thành chủ sở hữu mới của Twitter sau khi hoàn tất thỏa thuận mua lại vào ngày 27 tháng 10, đã đăng một hình ảnh từ tập phim Simpson năm 2015 có sự góp mặt của chính ông. Bức ảnh là một phân cảnh từ đầu tập phim và cho thấy Lisa Simpson đang cho chim ăn với từ "Home Tweet Home" được viết trên lồng chim.

Một nhà phê bình mô tả là tập phim này "giống một bức thư tình gửi cho Musk hơn là một tập Simpsons thực sự."


Tập "The Musk Who Fell to Earth" được phát sóng vào tháng 1 năm 2015 và có cảnh Musk và Homer Simpson hợp tác trong một dự án cách mạng hóa nhà máy hạt nhân của Springfield. Mr Burns, chủ sở hữu của nhà máy, muốn loại bỏ Musk sau khi nhà phát minh đi quá xa.

Giống như trong tập phim The Simpsons, một số người nổi tiếng và chính trị gia cho rằng Musk có thể đã đi quá xa với tham vọng Twitter của mình. Vị tỷ phú này đã vấp phải nhiều chỉ trích sau khi triển khai kế hoạch cho "Twitter 2.0".

Tập phim cũng có cảnh sa thải hàng loạt đồng nghiệp của Homer Simpson khỏi nhà máy trong chuyến thăm của Musk, tương tự như đợt sa thải đang diễn ra trên Twitter của Musk.

 
Top Bottom