Cũng là God of War Ragnarök, nhưng trên PlayStation 1

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
5001 #1

God of War Ragnarök là tựa game ‘hot’ nhất trên hệ máy PlayStation hiện nay. Theo Sony, đây cũng là game độc quyền có doanh số bán nhanh nhất lịch sử của hãng. Ngoài nội dung và gameplay hấp dẫn, thì đồ họa cũng là điểm mạnh của Ragnarök, nhưng đã có bao giờ bạn thử tưởng tượng nếu tựa game này được làm ra hàng chục năm trước thì sẽ trông như thế nào.

Thật sự thì God of War Ragnarök cũng không hẳn là game có đồ họa đỉnh cao nhất trên PlayStation hiện nay về mặt kỹ thuật, vì nó vẫn được thiết kế để chạy trên hệ máy PS4 ‘già nua’, không độc quyền cho PS5, nhưng tất nhiên vẫn tốt hơn hàng vạn lần so với những game trên PS1.

Để có thể thấy một game ra mắt năm 2022 sẽ trông như thế nào nếu nó phát hành trước năm 2000, thì mời bạn xem qua loạt video ‘demake’ của YouTuber Jackarte.

Nếu như ‘remake’ là làm mới một game với đồ họa và gameplay hiện đại, thì ngược lại, ‘demake’ là khiến một game hiện đại trở thành cổ điển và đó chính là những gì bạn sẽ thấy trong các video dưới đây, nhưng hãy cẩn thận vì có spoiler nội dung game.






Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom