OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
527 #1

OTTERBOX - thương hiệu phụ kiện điện tử tiêu dùng được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phúc Giang – PGI Co., Ltd., vừa cho ra mắt các sản phẩm ốp lưng và dán bảo vệ màn hình mới nhất dành cho iPhone 14 series. Với những cải tiến mới về thiết kế và tính năng, dòng ốp lưng iPhone 14 series của OtterBox có kiểu dáng năng động, màu sác thời trang, phù hợp mọi phong cách, đồng hành cùng người dùng chinh phục mọi thử thách.

Được biết đến là một trong những thương hiệu phụ kiện điện tử đạt các tiêu chuẩn khắt khe của các hãng điện thoại hàng đầu thế giới, OtterBox được Apple lựa chọn làm đối tác phụ kiện được bán tại các cửa hàng Apple Store và Website chính thức. Với việc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2021, OtterBox mong muốn mang đến một làn gió mới – dòng phụ kiện ốp lưng độc đáo, chất lượng dành cho giới trẻ Việt. Với chức năng cơ bản giống như hầu hết những chiếc ốp lưng khác trên thị trường là bảo vệ chiếc điện thoại khỏi va đập và chống xước, nhưng dòng ốp lưng OtterBox iPhone 14 series còn là sự khẳng định về phong cách, cá tính và niềm đam mê chinh phục.

Đại diện phía OtterBox chia sẻ : "OtterBox cung cấp nhiều loại ốp lưng với nhiều tính năng đa dạng, vì thế người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh chiếc điện thoại theo ý của mình theo những tính năng phù hợp. Với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, ốp lưng OtterBox có thiết kế bền đẹp và còn được bổ sung thêm một lớp bảo vệ an toàn. Đặc biệt với thiết kế vỏ tương thích MagSafe, người dùng hoàn toàn có thể nâng cao trải nghiệm chiếc điện thoại IPhone của mình trong tầm tay."

Ốp lưng OtterBox iPhone 14 series độc đáo dành cho những người dùng năng động

Có độ bền đạt chuẩn theo quân đội Mỹ, dòng case iPhone 14 series của OtterBox giúp bảo vệ điện thoại một cách tối ưu. Bên cạnh thiết kế thân thiện và dễ dàng cầm nắm chắc tay, một tính năng đặc biệt mới của dòng ốp lưng này, đó là được phủ một lớp bạc kháng khuẩn tích hợp vào bề mặt giúp ngăn vi khuẩn phát triển. Điều này, đảm bảo vi khuẩn sẽ không bám vào tay khi sử dụng điện thoại, chiếc ốp lưng giờ đây không chỉ bảo vệ điện thoại mà còn bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng phong cách và màu sắc tươi trẻ, dòng ốp lưng iPhone 14 series của OtterBox cập nhật nhiều mẫu thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc đa dạng hơn cho người dùng. Đặc biệt, cùng với xu hướng sống xanh của thời đại mới, điểm cộng đặc biệt cho các sản phẩm ốp lưng mới của OtterBox là tất cả đều được chế tác từ 30 – 50% từ nhựa tái chế, hoàn toàn an toàn và thân thiện với môi trường.

Các dòng sản phẩm ốp lưng OtterBox iPhone 14 series

Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng, OtterBox ra mắt dòng sản phẩm ốp lưng iPhone 14 series với nhiều sản phẩm đa dạng:
  • 1. Dòng Defender và Defender XT với chuẩn chống sốc Drop+ nổi tiếng của hãng, được thiết kế gồm 2 lớp bảo vệ gồm phần lõi nhựa cứng và lớp bọc silicon giảm chấn bên ngoài. Mẫu ốp lưng này cực kỳ bền bỉ và mang style cổ điển tiêu biểu được yêu thích nhất của OtterBox. Ưu điểm của dòng Defender là được chế tạo chuyên dụng dành cho các bạn yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, thường đi kèm một với một chiếc kẹp thắt lưng chắc chắn, người dùng hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá mà không còn phải lo ngại điện thoại gặp sự cố.
    • Giá niêm yết: 1,550,000 – 1,850,000 VNĐ

  • 2. Commuter Series là một trong những dòng sản phẩm được người dùng ưa thích nhất trong danh mục sản phẩm của OtterBox. Bởi đây là dòng ốp lưng vừa bền bỉ lại vừa đơn giản, dễ sử dụng. Đúng như cái tên của mình Commuter – mẫu ốp lưng dành cho những người thường xuyên cầm điện thoại trên tay trên đường đi làm, đi bộ hay đi tập thể dục ngoài trời. Mẫu ốp lưng cũng tương thích với chuẩn sạc không dây Qi và MagSafe (không có sẵn mạch nam châm trong ốp) sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu.
    • Giá niêm yết: 1.050.000 VNĐ
  • 3. Dòng sản phẩm OtterBox Symmetry và Symmetry+ Series mang màu sắc tươi trẻ, năng động với hoạ tiết hoa văn xinh xắn, phù hợp cho đối tượng các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, cá tính và đồng thời vẫn muốn đảm bảo an toàn cho chiếc điện thoại của mình. Cực kì thích hợp với style chụp ảnh selfie qua gương như các idol Hàn Quốc và tips để có những bức ảnh xinh xắn là sở hữu một dòng case điện thoại có hoa văn nổi bật xinh xắn.
    • Giá niêm yết: 1,250,000 – 1,350,000 VNĐ
  • 4. REACT Series, chiếc ốp lưng có thiết kế mỏng nhất trong các dòng sản phẩm của OtterBox, đậm cá tính thời trang. Kiểu dáng nguyên khối của REACT Series được thiết kế chuẩn xác để ôm trọn điện thoại và các cạnh mềm mại, mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái. Mang một màu sắc tươi mới, hiện đại và trendy.
    • Giá niêm yết: 750,000 VNĐ

Với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo không ngừng, OtterBox đã giành nhiều giải thưởng công nghệ cho các sản phẩm phụ kiện. Danh mục sản phẩm của OtterBox cũng vô cùng đa dạng bao gồm: ốp lưng, dán cường lực, phụ kiện nguồn,... Cùng tính năng bảo vệ điện thoại tối ưu, OtterBox hứa hẹn đem đến cho các người dùng tại Việt Nam nhiều mẫu phụ kiện ốp lưng chính hãng chất lượng và độc đáo, “cộng đồng” người dùng iphone tại Việt Nam có thể dễ dàng chọn lựa và thay đổi để phù hợp với phong cách thời trang cá nhân hàng ngày của mình.

Dòng sản phẩm ốp lưng OtterBox iPhone 14 series có giá bán lẻ đề xuất: từ 750,000 VNĐ và sẽ sớm có mặt trên các trang thương mại điện tử và hệ thống đại lý bán lẻ.

Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm ốp lưng của OtterBox đa dạng nhiều mẫu mã như: React Series, Commuter Series, Symmetry Series, Defender Series,...Và các sản phẩm phụ kiện khác: kính cường lực, sạc dự phòng,…Tất cả các sản phẩm của OtterBox được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Phúc Giang - PGI Co ., Ltd. Bên cạnh ra mắt loạt sản phẩm ốp lưng cho iPhone 14 series, các sản phẩm ốp lưng cho iPhone 12 series, iPhone 13 series, Samsung Galaxy và Google Pixel cũng đang được áp dụng chương trình khuyến mại với giá chỉ từ 199,000 VNĐ tại các hệ thống bán lẻ uỷ quyền chính thức. Chi tiết tại link.

Xem thêm:
 
Top Bottom