Đã có thể chơi GTA trên... đồng hồ thông minh

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,058
Được thích
89
603 #1

Một modder đam mê giả lập PSP đã đăng trên diễn đàn Reddit rằng anh có thể làm cho game Grand Theft Auto Vice City Stories chạy trên smartwatch Galaxy Watch 4.

GTA Vice City Stories là game dành cho PSP và hóa ra có thể chạy rất tốt trên đồng hồ thông minh bằng cách sử dụng PPSSPP, trình giả lập PSP mã nguồn mở. Bộ xử lý Exynos W920 của Watch 4 giúp nó có thể chạy được những game tương đối nặng dành cho PSP. Tuy nhiên, màn hình nhỏ rõ ràng không thích hợp cho việc chơi game, khi mà ngón tay của người chơi đã che đi một nửa màn hình.

Các nhà phát triển của PPSSPP dường như khá thích thú trong việc muốn đưa trình giả lập PSP lên càng nhiều nền tảng càng tốt, bởi vì trình giả lập này đã xuất hiện cho tất cả các loại hệ điều hành, từ Windows đến Linux đến Symbian và thậm chí cả Nintendo Switch. Quan trọng nhất, nó có bản dành cho Android và có thể tải xuống chính thức thông qua Play Store.


Grand Theft Auto: Vice City Stories lần đầu tiên lên kệ vào năm 2006 cho PSP. Mặc dù được thiết kế cho một hệ máy cầm tay, nhưng nó vẫn mang đến gần như mọi thứ mà fan GTA yêu thích.

Sự phát triển của trình giả lập PSP đã mang lại cho trò chơi này cơ hộ xuất hiện trên nhiều nền tảng hơn, thậm chí ngay cả smartwatch.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom