Elon Musk: Lượng người dùng mới đăng ký trên Twitter đang ở mức “cao nhất mọi thời đại”

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,043
Được thích
89
340 #1

Một tháng sau khi hoàn tất việc tiếp quản Twitter, Elon Musk cho biết số lượt người dùng mới đăng ký đang ở mức “cao nhất mọi thời đại”.

Vào tối thứ Bảy, tỷ phú đã chia sẻ một bản trình bày về hiện trạng của Twitter và tầm nhìn của ông đối với nền tảng này. Kể từ ngày 16 tháng 11, Twitter đã có thêm hơn 2 triệu người dùng mới mỗi ngày trong bảy ngày qua, theo một trong những biểu đồ mà Musk đã chia sẻ. Ông cho biết thêm số lượt đăng ký hàng ngày tăng 66% so với cùng kỳ bảy ngày vào năm 2021.

Musk cho biết số phút hoạt động của người dùng cũng ở mức cao nhất mọi thời đại, với cơ sở người dùng của Twitter đạt trung bình gần 8 tỷ phút hoạt động mỗi ngày trong bảy ngày qua kể từ ngày 15 tháng 11 – tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Ông cũng đã sử dụng một biểu đồ để cho thấy số lần hiển thị lời nói căm thù trên nền tản này gần đây đã giảm.


Điều quan trọng không kém là những dữ liệu mà Musk quyết định không chia sẻ. Không một biểu đồ nào cung cấp cái nhìn sâu sắc về tình hình tài chính của Twitter, tuy nhiên, theo nhiều báo cáo, Musk gần đây đã nói với các nhân viên rằng công ty đang thua lỗ quá nhiều, đến mức phá sản "không phải là không thể". Một báo cáo gần đây hơn cho thấy Twitter đã mất 50 trong số 100 nhà quảng cáo hàng đầu kể từ khi Musk tiếp quản nền tảng này.

Vào đầu ngày Chủ nhật, Musk nói rằng “Twitter sẽ vượt một tỷ người dùng hàng tháng trong vòng 12 đến 18 tháng.”

Tham khảo: Engadget

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom