Apple công bố ứng dụng biến Apple Watch Ultra thành máy tính lặn

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
504 #1

Apple Watch Ultra ra mắt vào tháng 9 năm ngoái và là chiếc Apple Watch có độ bền cao. Một trong những cảnh đầu tiên được hiển thị trong sự kiện ra mắt Apple Watch Ultra là khi nó đang xuống nước. Màn hình hiển thị nhiệt độ nước xung quanh và mức độ sâu tính bằng feet. Apple mới đây đã công bố ứng dụng Oceanic+ cho Watch Ultra, biến nó thành một máy tính lặn (diving computer).

Oceanic+ do Huish Outdoors phối hợp với Apple thiết kế, cho phép người đeo truy cập nhiều thông tin dành cho thợ lặn. Apple Watch Ultra có thể chịu nước ở độ sâu tới 40 m (130 ft) và sử dụng thước đo độ sâu cũng như cảm biến nhiệt độ nước để thu thập dữ liệu bổ sung.


Ứng dụng sẽ hiển thị cảnh báo cho thợ lặn nếu họ đang đi xuống hoặc đi lên quá nhanh và nó sẽ hiển thị thời gian ước tính cần thiết để quay trở lại bề mặt. Ứng dụng này cũng sẽ cho phép thợ lặn đặt hướng la bàn trong khi lặn. Ngoài ra còn có một bảng lập kế hoạch tính đến thủy triều, nhiệt độ, tầm nhìn và dòng chảy trước khi lặn. Các thông tin trên mặt đồng hồ cũng có thể tính toán thời gian mà ngươi đeo không được lên chuyến bay sau khi lặn, và nhiều thông tin khác.

Oceanic+ sẽ sử dụng Taptic Engine và màn hình độ sáng cao của Apple Watch Ultra để thông báo cho thợ lặn về bất kỳ thông tin quan trọng nào trong buổi lặn. Mặc dù ứng dụng là miễn phí, nhưng rất hạn chế tính năng, bạn có thể mở khóa hoàn toàn ứng dụng với giá $5/ngày, $10/tháng, $80/năm, hoặc gói gia đình giá $130/năm. Oceanic+ yêu cầu Apple Watch Ultra chạy WatchOS 9.1 và được ghép nối với iPhone 8 trở lên với iOS 16.1

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom