iPhone 15 sẽ sử dụng camera "tiên tiến nhất" của Sony để giúp chụp ảnh ánh sáng yếu tốt hơn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
888 #1


Theo thông tin mới nhất từ tạp chí Nikkei Asia, các mẫu iPhone 15 sắp ra mắt của Apple sẽ được trang bị camera "hiện đại nhất" của Sony, giúp ảnh chụp trong môi trường ánh sáng yếu có chất lượng tốt hơn.

So với các loại cảm biến tiêu chuẩn, cảm biến hình ảnh mới nhất của Sony giúp tăng gấp đôi dữ liệu trong mỗi điểm ảnh, cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn cũng như giảm thiểu mức độ phơi sáng trong cả hai trường hợp thiếu hoặc sáng quá mức. Nikkei nói rằng cảm biến "hiện đại" của Sony có thể chụp ảnh khuôn mặt của một người tốt hơn ngay cả với điều kiện ánh sáng ngược mạnh.

Sony đang sử dụng kiến trúc bán dẫn đặt các đi-ốt quang và bóng bán dẫn trong từng lớp riêng biệt, cho phép trang bị số lượng đi-ốt quang nhiều hơn đáng kể. Không rõ liệu tất cả các mẫu ‌iPhone 15‌ sẽ sử dụng công nghệ cảm biến mới hay Apple sẽ chỉ giới hạn với các mẫu ‌iPhone 15‌ "Pro" cao cấp.

Vào thời điểm hiện tại, các tin đồn cho rằng ‌iPhone 15‌ Pro sẽ sở hữu một số tính năng độc quyền so với các dòng iPhone tiêu chuẩn. Bao gồm chip A17 Bionic, cổng kết nối USB-C, trang bị nhiều RAM hơn và đáng chú ý nhất là cập nhật công nghệ máy ảnh thu phóng.

Apple đang làm việc trên một ống kính tele tiềm vọng giúp cải thiện khả năng zoom quang của ‌iPhone 15‌ Pro, cho phép zoom quang lên tới 10 lần để cạnh tranh với một số điện thoại thông minh Android đang có trên thị trường.

Công nghệ cảm biến hình ảnh của Sony được nhắc đến ở đây có thể được sử dụng cho camera góc rộng mà Apple coi là ống "chính" trên iPhone.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Khi nào bỏ tai trâu viên thuốc vớ vẩn rồi mua
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom