Người đàn ông bị cướp sau khi mua 300 chiếc iPhone từ Apple Fifth Avenue

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
499 #1


Một người đàn ông 27 tuổi giấu tên đã bị cướp 300 chiếc iPhone sau khi mua chúng từ Apple Fifth Avenue vào sáng thứ Hai ngay khi ông ta rời khỏi cửa hàng, theo như đài 1010Wins Radio ở New York đưa tin.

Anh ta lúc đó đang đựng tầm 300 chiếc iPhone 13 trong ba túi và đi bộ lại ô tô của mình vào khoảng 1:45 sáng thì một chiếc ô tô khác lao tới cạnh anh ta. Hai người đàn ông từ trong xe lao ra và yêu cầu anh ta giao những chiếc túi cho chúng. Vì không muốn giao nộp 300 chiếc iPhone, nạn nhân đã đánh nhau với bọn cướp và cuối cùng bị đấm vào mặt trước khi những tên trộm lấy đi một trong những chiếc túi.

Chiếc túi bị cướp chứa 125 chiếc iPhone với tổng trị giá khoảng 95.000 USD. Cảnh sát cho biết người đàn ông khai rằng mình thường mua số lượng lớn ‌iPhone‌ từ Cửa hàng Fifth Avenue để bán lại chúng thông qua doanh nghiệp nhỏ của mình. Không rõ tại sao anh ta lại mua hàng lúc 1 giờ sáng, cũng như liệu anh ta có bị bọn cướp để ý từ lâu dựa trên thói quen mua hàng trong quá khứ hay không.

Apple Fifth Avenue mở cửa 24 giờ một ngày, cho phép mua hàng vào sáng sớm. Apple cũng có đợt giảm giá Black Friday cùng diễn ra vào thời điểm đó, điều mà những tên trộm có thể đã biết. NYPD đang điều tra vụ cướp và may mắn là nạn nhân không bị thương nặng. Mô tả về các nghi phạm và phương tiện của họ vẫn chưa được công bố.

Xem thêm:

THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom