Chrome dành cho iOS hiện cho phép người dùng truy cập nhanh liên kết từ ứng dụng khác trong chế độ ẩn danh

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
480 #1

Gần đây, Google đã thêm một tính năng mới vào trình duyệt Chrome dành cho iOS, cung cấp tùy chọn giúp nhanh chóng truy cập vào các liên kết bên ngoài từ các ứng dụng khác bằng chế độ ẩn danh.

Nếu bạn bật “Yêu cầu mở liên kết từ các ứng dụng khác ở chế độ ẩn danh” từ Cài đặt Chrome > Quyền riêng tư và bảo mật, thì trước tiên, việc nhấn vào một liên kết trong ứng dụng bên ngoài sẽ hiện cho bạn một lời nhắc toàn màn hình.

“Mở ở chế độ Ẩn danh?” liệt kê những URL mà bạn đã nhấp vào và giải thích cách phiên duyệt web này sẽ được giữ riêng tư khỏi lịch sử cũng như “những người khác sử dụng thiết bị này”. Bạn cũng sẽ không được nhắc lưu thông tin đã nhập vào biểu mẫu. Trình giải thích ẩn danh tiêu chuẩn của Chrome về cách "Hoạt động của bạn có thể vẫn hiển thị với" các trang web bạn truy cập, công ty hoặc trường học của bạn và nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn tuân theo.

Việc bật cài đặt này rất hữu ích đối với iPad dành cho những gia đình dùng chung, vốn vẫn chưa cung cấp khả năng nhiều người dùng. Trong khi đó, nó cũng khá lý tưởng trong trường hợp bạn cần đăng nhập vào các tài khoản khác bằng cách giúp bạn không phải sao chép URL theo cách thủ công và mở Ẩn danh. Phần tốt nhất của tính năng này là nó không ảnh hưởng đến trình duyệt trong Chrome.

Trong khi đó, phiên bản 108 của Chrome dành cho iOS cũng sẽ ra mắt hôm nay:
  • Giờ đây, bạn sẽ thấy các biểu tượng yêu thích bên cạnh thông tin xác thực trang web trong Trình quản lý mật khẩu Google của bạn và trong các tiện ích mở rộng của nhà cung cấp thông tin xác thực.
  • Cải thiện tính ổn định và hiệu suất.
Tính năng này không khả dụng trên Android, mặc dù Google đã và đang làm việc trên các Tab tùy chỉnh ẩn danh của Chrome.

Xem thêm:

THEO: 9TO5GOOGLE
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom