Apple phát hành iOS 16.1.2, sửa lỗi mất kết nối Wi-Fi và cải thiện thời lượng pin

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1578 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành bản cập nhật bổ sung iOS 16.1.2 cho tất cả người dùng nhằm khắc phục các sự cố trong thời gian gần đây, đồng thời cải tiến Thư viện ảnh được chia sẻ iCloud, thêm hỗ trợ cho vật dụng nhà thông minh Matter, hoạt động trực tiếp và nhiều thay đổi đáng chú ý khác.

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật iOS 16.1.2 giới thiệu khả năng tương thích được cải thiện với các nhà mạng không dây cùng với tối ưu hóa Phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro. Dưới đây là ghi chú phát hành đầy đủ của Apple:
  • Đợt phát hành này cung cấp các bản cập nhật bảo mật quan trọng và một cải tiến iPhone
  • Cải thiện khả năng tương thích với các nhà mạng không dây
  • Tối ưu hóa Phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro
Để nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản iOS 16.1.2, bạn Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

Phiên bản iOS 16.1.1 trước đó đã khắc phục nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, phổ biến nhất là lỗi Wi-Fi tự động ngắt kết nối ngẫu nhiên khi ở chế độ chờ. Cùng với việc sửa lỗi Wi-Fi, Apple cũng giải quyết các vấn đề được người dùng phản hồi kể từ khi iOS 16 ra mắt lần đầu tiên, bao gồm tình trạng hao pin, tìm kiếm Spotlight chậm và hiệu ứng hoạt ảnh delay trên các mẫu iPhone 14 Pro khi vuốt khỏi ứng dụng. Một vấn đề khác liên quan đến SKAdNetwork cũng được Apple khắc phục. Đây là dịch vụ cho phép các nhà quảng cáo đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo thông qua lượng người dùng tải về ứng dụng từ App Store.

[...] Xem chi tiết tại đây: Các thay đổi và bản sửa lỗi đáng chú ý trong đợt phát hành iOS 16.1.1.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom