Tậu ngay 4 thiết bị gia dụng thiết yếu cho mùa đông giảm đến 50% trên Shopee

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3651 #1

Khi tiết trời Hà Nội ngày một chuyển lạnh, nhu cầu sở hữu các thiết bị điện tử “làm nóng tức thì” của người tiêu dùng ở các tỉnh thành miền Bắc cũng ngày một tăng. Gợi ý ngay cho bạn một địa chỉ tin cậy để chốt đơn các sản phẩm có giá ưu đãi chỉ bằng một nửa so với mức niêm yết.

Đúng với tên gọi, chương trình “Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu” giúp người dùng thỏa sức tận hưởng ưu đãi “mua là hoàn xu” cho tất cả các đơn hàng thanh toán trên Shopee thông qua hàng nghìn voucher hoàn xu siêu giá trị, cùng với đó là hàng trăm bộ sưu tập sản phẩm chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá tốt nhất, tiết kiệm tối đa chi tiêu cho việc mua sắm hàng ngày. Chi tiết hơn, hãy cùng khám phá danh sách các sản phẩm điện tử gia dụng thiết yếu trong mùa đông giảm sâu đến 50% bên dưới và nhanh tay cho ngay vào giỏ hàng Shopee nhé!

Đèn sưởi nhà tắm

Trong những ngày đông lạnh giá, khi nhiệt độ giảm sâu thì đèn sưởi là "cứu cánh" tuyệt vời cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đèn sưởi tắm Kangaroo sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí phòng tắm ấm lên trong vòng 2-3 giây. Với mức giá ưu đãi cực sâu, đây là lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa đông này.


Lựa ngay đèn sưởi nhà tắm Kangaroo với mức giá ưu đãi lên tới 50% tại Shopee.

Máy sấy tóc

Gội đầu vào những ngày đông sẽ không còn là nỗi ám ảnh khi đã có trợ thủ đắc lực là máy sấy tóc. Với tính năng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, máy sấy tóc Nanoe Panasonic là gợi ý tuyệt vời để giúp mái tóc khô ráo nhanh chóng và tạo kiểu dễ dàng hơn. Không chỉ gói gọn với tính năng làm khô tóc, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Nanoe cấp ẩm cho tóc khi sấy.


Trong hôm nay, máy sấy tóc Nanoe Panasonic đang được giảm giá 30% trên Shopee.

Bình đun siêu tốc

Bình đun nước siêu tốc là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chỉ trong vài phút, bạn đã có nước nóng để phục vụ cho đa mục đích như pha trà, pha sữa, nấu mì gói. Bình đun siêu tốc thủy tinh PHILIPS thiết kế hiện đại với màu sắc trong suốt ấn tượng, chất liệu an toàn, giá cả lại phải chăng là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.


Mua ngay bình đun siêu tốc thủy tinh PHILIPS với mức giá cực ưu đãi trên Shopee.

Nồi lẩu đa năng

Lẩu là món ăn quen thuộc trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè, đặc biệt là vào những ngày đông. Nồi lẩu nướng điện Elmich là nồi đa năng 2 trong 1, có thể dùng song song hai chức năng nướng và lẩu nước. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày đông lạnh giá, bạn cùng với gia đình và bạn bè quây quần bên nhau ấm áp, cùng thưởng thức những món ăn tuyệt vời ngay tại nhà.


Nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich đang được giảm sâu tới 43%. Mua ngay tại đây.

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm đồ điện gia dụng chính hãng với mức giá đặc biệt ưu đãi, nhanh tay có thể truy cập vào trang chủ chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu để tận hưởng các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá đến 50% mỗi ngày cùng nhiều tầng voucher hoàn xu giúp mua sắm thật tiết kiệm.


Trong khuôn khổ chương trình, người dùng được tiếp cận 2 tầng voucher hoàn xu cho đơn hàng thuộc mọi mức giá, bao gồm: Hoàn đến 15.000 Shopee xu cho đơn từ 0 đồng; Hoàn đến 200.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 400.000 đồng.

Thông tin ưu đãi:
Xuyên suốt trong quý 4 năm 2022, Shopee đã phối hợp với Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại và Đầu Tư tỉnh An Giang triển khai chuỗi chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại trên địa bản tỉnh, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số và tiếp cận tệp người dùng trực tuyến trên khắp cả nước. Theo đó, từ nay người dùng có thể thỏa sức “Mở app Shopee - Đi chợ An Giang” ngay tại đây https://shopee.vn/collections/1824560

Còn 6 ngày nữa là đến 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật - Giảm sâu đến 90% với loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng cùng cơ hội thu thập mã giảm giá và hoàn xu xtra đến 1,2 triệu xu. Ngoài ra, khi theo dõi Shopee Live, người dùng có thể thu thập mã miễn phí vận chuyển đến 99.000 đồng cùng các trải nghiệm giải trí không giới hạn. Đừng bỏ lỡ lễ hội mua sắm được mong chờ nhất năm trên Shopee!

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom