Google Lens thay thế chế độ máy ảnh của Google Dịch trên Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
618 #1


Chế độ camera của ứng dụng Google Dịch trên Android và iOS sẽ được thay thế bằng Google Lens, vừa giúp người dùng tìm kiếm trực quan hơn khi mua sắm, vừa hỗ trợ phủ bản dịch từ tiếng nước ngoài trong cảnh để bảo toàn ngữ cảnh tốt hơn.

Với thay đổi này, khi người dùng nhấn vào biểu tượng máy ảnh của Google Dịch, giao diện người dùng Google Lens sẽ xuất hiện nhằm thay thế cho chế độ camera trước đó.

Lưu ý rằng, Google Lens của ứng dụng Dịch sẽ hoạt động ở cấp hệ thống đối với Android và phiên bản iOS sẽ được tích hợp sẵn Lens. Khi khởi chạy từ Google Dịch, bạn chỉ có quyền truy cập vào bộ lọc "Dịch" và không thể chuyển sang bất kỳ tính năng nào khác. Phần trên giao diện là nút thay đổi ngôn ngữ theo cách thủ công, tự nhận diện ngôn ngữ và "Hiển thị văn bản gốc" trong khi vẫn có thể nhập hình ảnh/ảnh chụp màn hình hiện có trên thiết bị của mình từ góc dưới cùng bên trái.



Thay đổi này đã được triển khai rộng rãi trong Google Dịch dành cho Android và iOS. Trong tương lai, Google Lens sẽ hoán đổi hoàn toàn văn bản gốc bằng cách tận dụng công nghệ Magic Eraser của Pixel, công nghệ này có thể dễ dàng loại bỏ những chi tiết không quan trọng trong hình ảnh. Ngoài ra, văn bản đã dịch sẽ phù hợp với ngữ cảnh hơn.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom