Apple ra mắt chương trình sửa chữa tự phục vụ ở châu Âu

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
269 #1

Mới đây, Apple đã thông báo mở rộng phạm vi của triển khai chương trình sửa chữa tự phục vụ ra bên ngoài Hoa Kỳ, cụ thể là khu vực châu Âu với các quốc gia như Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh.

Giờ đây, người dùng tại các quốc gia này có thể mua các bộ phận chính hãng của Apple và tham khảo sách hướng dẫn sửa chữa thông qua Cửa hàng sửa chữa tự phục vụ để tự làm mà không cần tới kỹ thuật viên hay dịch vụ sửa chữa ủy quyền. Apple cho biết, những khách hàng muốn tự sửa chữa thiết bị có thể thực hiện nhiều công việc sửa chữa phổ biến cho iPhone 12 và iPhone 13 cũng như máy tính xách tay Mac sử dụng chip Apple Silicon.

Để tiến hành sửa chữa, người dùng cần xem bản hướng dẫn cho sản phẩm tương ứng và cách sửa chữa cụ thể trên trang web hỗ trợ. Sau đó có thể đặt mua các bộ phận và công cụ cần thiết tại cửa hàng sửa chữa tự phục vụ. Tất cả các công cụ và bộ phận được cung cấp trong cửa hàng đều trải qua "thử nghiệm rộng rãi để đảm bảo chất lượng, độ an toàn và độ tin cậy cao nhất".


Lưu ý rằng, ngoài việc đặt hàng các bộ phận cần thiết để sửa chữa, Apple sẽ cung cấp một bộ dụng cụ trị giá 49 USD bao gồm tất cả các công cụ cần thiết để tiến hành sửa chữa cho khách hàng. Bộ dụng cụ cho thuê sẽ được gửi đến trong một tuần, sau đó phải hoàn trả lại cho Apple và được vận chuyển miễn phí. Tùy chọn cho thuê này mang đến sự linh hoạt cho những khách hàng có thể không muốn sở hữu hay mua các công cụ chỉ cho một lần sửa chữa.

Theo công ty, chương trình này là một phần trong nỗ lực nhằm "mở rộng hơn nữa khả năng tiếp cận dịch vụ sửa chữa". Tuy nhiên, Apple cảnh báo rằng "đại đa số" khách hàng vẫn nên đến nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, chẳng hạn như Apple Store, để đảm bảo thiết bị của mình được sửa chữa an toàn. Trong ba năm qua, công ty đã mở rộng mạng lưới sửa chữa của mình, bao gồm hơn 3.000 Nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập và hơn 5.000 nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền trên toàn thế giới.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom