IObit Malware Fighter 10 FREE, công cụ hỗ trợ chống phần mềm độc hại cần có cho máy tính

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2201 #1

Phòng bệnh hơn chữa bệnh! Nếu bạn đã quá quen thuộc với IObit Driver Booster 10 thì đây cũng là một phần mềm chất lượng khác đến từ nhà phát triển này. Về cơ bản, Malware Fighter 10 sẽ giúp máy tính tránh xa những mối đe dọa từ phần mềm độc hại với cư sở dữ liệu khổng lồ (hơn 200 triệu mối nguy hiểm được xác định), hỗ trợ truy vết, ngăn chặn và gỡ bỏ các loại Trojan, Malware tống tiền, trình quảng cáo nhắm mục tiêu, Worm, Anti-Ransomware hay những thứ có liên quan đến coronavirus.

Các chức năng chính của Malware Fighter 10 bao gồm:

Ngăn chặn các mối đe dọa trong thời gian thực

Tìm kiếm thủ công hoặc tự động truy vết trong thời gian thực. IObit Malware Fighter 10 sẽ giúp máy tính của bạn luôn trong trạng thái an toàn khi tự động quét và ngăn chặn các loại phần mềm độc hại trước khi nó được cài đặt vào bộ nhớ máy. Bao gồm chống lại mọi mối đe dọa từ virus máy tính, phần mềm tống tiền, phần mềm gián điệp, Trojan, phần mềm quảng cáo, sâu máy tính v.v... Thậm chí, cả các biến thể độc hại nhất liên quan đến coronavirus hay ransomware nhờ cộng tác cùng Bitdefender (trình diệt virus nổi tiếng).


Bảo vệ quyền riêng tư

Dữ liệu riêng tư và nhạy cảm của bạn sẽ được an toàn hơn khi lưu trữ trong hộp bảo mật do IObit Malware Fighter 10 tạo ra. Chỉ cần đặt mật khẩu và đưa dữ liệu quan trọng vào đó, không ai khác ngoài bạn có thể truy cập chúng trừ khi được cấp phép chính chủ. Ngoài ra, công cụ này còn tạo môi trường biệt lập để thực thi các ứng dụng không xác định và phần mềm đáng ngờ nhằm tránh thiệt hại tới máy tính. Trong khi đó, công cụ ransomware sẽ bảo vệ dữ liệu cảu bạn, loại bỏ phần mềm độc hại này và cung cấp thêm một lớp bảo vệ quyền riêng tư khác bên cạnh Windows Firewall. Có thể nói rằng, IObit Malware Fighter có thể ngăn chặn tất cả các tệp của bạn khỏi bất kỳ phần mềm tống tiền nào một cách thông minh.


Bảo vệ trình duyệt mạnh mẽ

IObit Malware Fighter sẽ giúp bạn tránh xa các trang web lừa đảo, ngăn trang chủ của bạn bị sửa đổi cho bất kỳ mục đích xấu nào, giúp bạn tránh xa nhiều quảng cáo gây phiền nhiễu và tự động xóa các cookie theo dõi đó. Ngoài ra, tính năng Bảo vệ Email nâng cao sẽ giúp bảo vệ các email trên web của bạn chống lại thư rác, âm mưu lừa đảo và các mối đe dọa từ email khác khi bạn mở trong trình duyệt. IObit Malware Fighter đảm bảo việc lướt web hàng ngày của bạn cho cả công việc và giải trí.
Bảo vệ đa nền tảng

IObit Malware Fighter thậm chí còn cung cấp cho bạn nhiều lớp bảo vệ. Nó tăng tốc khởi động an toàn, dừng bất kỳ quá trình độc hại nào đang chạy trong RAM, chặn các chương trình không xác định để truy cập trái phép và tránh nhiễm vi-rút khi sử dụng USB hoặc ổ cứng ngoài. Và tính năng Behavior Guard mới được bổ sung sẽ cảnh báo trước về các mối đe dọa tiềm ẩn hoặc các virus ẩn mình. Máy tính của bạn được bảo vệ từng bước với các "nhân viên bảo vệ" toàn diện.



Nếu như bạn còn lăn tăn thì IObit Malware Fighter được Softonic (một trang web chuyên review và cung cấp phần mềm uy tín trên thế giới) đánh giá là "Phần mềm bảo mật và quyền riêng tư đáng tin cậy, hiệu quả ngay cả với những mối nguy hiểm như Petya hay GoldenEye".
License key ( 6-months subscriptions for 200 activation, expired on Jan 15th ,2023): 66CF5-59A4F-F5328-5863N
Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom