Apple Car bị dời ngày ra mắt đến năm 2026, giá dự kiến chỉ dưới 2,5 tỷ đồng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
427 #1

Ngày ra mắt của Apple Car có vẻ như ngày càng xa hơn, một tin đồn mới nói rằng công ty đã lùi ngày ra mắt sang năm 2026, đồng thời tiết lộ xe sẽ có mức giá dưới 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ VND).

Apple Car là một dự án rất được mong đợi, đây là sản phẩm có thể đẩy Apple lên mốc nghìn tỷ giá trị tiếp theo. Theo những người quen thuộc với dự án bí mật của Apple, dự án đã bị đình trệ trong vài tháng, các giám đốc đang gặp khó khăn trong việc xử lý ý tưởng về một phương tiện không có vô lăng hoạt động với các công nghệ hiện có.

Thay vì một hệ thống tự lái toàn diện, Apple hiện đang lên kế hoạch thiết kế một chiếc xe thông thường hơn, với vô lăng và chân ga. Các nguồn tin cho biết hệ thống lái hoàn toàn tự động vẫn sẽ khả dụng nhưng chỉ trên đường cao tốc.

Trước đây, Apple muốn cung cấp một phương tiện có khả năng tự lái "Cấp độ 5", tức là phương tiện có thể lái trên bất kỳ con đường nào mà con người có thể lái được. Nó sẽ cho phép hành khách chỉ định một điểm đến và xe tự chạy đến đó.

Theo kế hoạch mới, tài xế vẫn có thể thực hiện các việc giải trí, chẳng hạn như xem phim hoặc làm việc, khi xe đang tự lái trên xa lộ. Người lái xe sau đó có thể được cảnh báo trước khi họ cần chuyển sang chế độ lái thủ công, trong trường hợp thời tiết xấu đột ngột hoặc gần các khu vực đông dân cư.

Tham khảo: AppleInsiders

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom