OPPO tổ chức sự kiện Inno Day ngày 14/12, có thể sẽ ra mắt Find N2 và Find N2 Flip

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
639 #1

OPPO vừa thông báo sự kiện công nghệ thường niên lần thứ tư của họ, Inno Day 2022, sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào ngày 14 tháng 12. Chủ đề là "Trao quyền cho một tương lai tốt đẹp hơn" và theo những tin đồn trước đây, hai chiếc smartphone màn hình gập Find N2 và Find N2 Flip có thể được công bố vào dịp này. Chiếc Find N đầu tiên cũng ra mắt vào Inno Day năm ngoái.

Thông cáo báo chí tiết lộ Inno Day 2022 "sẽ chứng kiến sự ra mắt của một số công nghệ tiên tiến mới, được phát triển theo Bốn sáng kiến thông minh của Oppo về giải trí thông minh, năng suất thông minh, sức khỏe thông minh và học tập thông minh". Điều này cho thấy sự kiện có thể có nhiều điều đáng quan tâm ngoài các sản phẩm màn hình gập.


OPPO Inno Day 2022 sẽ được phát trực tuyến trên trang web chính thức của công ty bắt đầu lúc 9 AM CET (15h giờ Việt Nam) ngày 14 tháng 12.

Inno Day là sự kiện đặc trưng của OPPO, qua đó hãng khám phá các công nghệ mới nổi và nêu bật những thành tựu của hãng trong năm qua. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019, đó là lúc hãng ra mắt chiếc OPPO Watch đầu tiên, sau đó vào năm 2020, chúng ta thấy khái niệm điện thoại màn hình cuộn và vào năm 2021, NPU MariSilicon X được giới thiệu cùng với Find N. Sau đó, con chip này được đưa vào Find X5 Pro một vài tháng sau đó.

Tham khảo: GSMArena

Xem thêm:
 
Top Bottom