Cách hiển thị kết quả tìm kiếm trên Google sắp có sự thay đổi lớn

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
432 #1

Trong một thông báo ngắn gần đây, Google đã công bố công ty sẽ mang đến một trong những thay đổi mang tính cách mạng nhất cho dịch vụ tìm kiếm trên web của mình: các kết quả tìm kiếm trước đây được phân thành từng trang sẽ được thay thế bằng thao tác cuộn liên tục để người dùng có thể tiếp tục xem kết quả tìm kiếm dễ dàng hơn.

Google cho biết: "Khi cuộn đến cuối trang kết quả tìm kiếm, giờ đây bạn có thể xem tối đa sáu trang kết quả" cùng lúc trước khi được cung cấp nút "xem thêm" cổ điển để chuyển trang . Vì vậy, chức năng cuộn liên tục sẽ không thực sự hoàn toàn liên tục hoặc vô hạn, nhưng cách tiếp cận mới sẽ thay đổi các quy ước tìm kiếm mà Google đã tuân theo kể từ khi bắt đầu liên doanh thương mại.


Tính năng cuộn liên tục sẽ lần đầu tiên khả dụng cho người dùng ở Mỹ và chỉ dành cho kết quả tìm kiếm bằng tiếng Anh. Tính năng mới lần đầu tiên được giới thiệu trên thiết bị di động vào tháng 10 năm ngoái, khi Google nhấn mạnh cách cuộn liên tục sẽ giúp tìm kiếm liền mạch và dễ dàng hơn.

Google giải thích: “Mặc dù bạn thường có thể thấy những gì mình đang tìm kiếm trong một vài kết quả đầu tiên, nhưng đôi khi bạn muốn tiếp tục tìm kiếm”. Hầu hết những người muốn có thêm thông tin có xu hướng duyệt tới bốn trang kết quả tìm kiếm, công ty cho biết tìm kiếm liên tục sẽ là giải pháp cho loại thói quen tìm kiếm này.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom