Rò rỉ ảnh thiết kế và thông số kỹ thuật của Google Pixel Fold, dự kiến ra mắt vào tháng 5/2023

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
441 #1

Mới đây, các hình ảnh chi tiết thiết kế và thông số kỹ thuật của flagship màn hình gập Pixel Fold đã bất ngờ bị rò rỉ, bao gồm kính thước màn hình, kích thước tổng thể cũng như thời điểm Google dự kiến ra mắt.

Theo chuyên gia rò rỉ OnLeaks, những tin đồn trước đây về thiết bị này gần như chính xác và Google Pixel Fold sẽ áp dụng một số yếu tố thiết kế tương tự như OPPO Find N. Về kích thước, Pixel Fold trang bị màn hình phụ bên ngoài 5,79 inch với camera đục lỗ ở giữa, màn hình chính 7,69 inch với camera selfie bên góc phải nhúng trong khung viền. Các tấm nền OLED do Samsung sản xuất được cho là có lớp vỏ bằng kính siêu mỏng (UTG).


Phần màn hình chính bên trong nằm trong khung máy với các cạnh bo trong, khi mở ra có kích thước khoảng 158,7 x 139,7 x 5,7mm, rộng hơn một chút nếu so sánh cùng OPPO Find N, nhưng tương đương về chiều cao. Nhược điểm duy nhất là cụm camera hơi cồng kềnh với độ dày 8,3mm.


Camera lồi ở mặt sau gợi nhớ đến mẫu Pixel 7 mới của Google, bao gồm ba ống kính với đèn flash và micro, trong khi khay SIM nằm ở cạnh dưới màn hình bên ngoài. Cổng USB-C được đặt tại vị trí đối diện khi gập máy. Các phím điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải cùng nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay.


Như các tin đồn trước đây cho thấy, Pixel Fold sẽ trang bị chip xử lý Tensor G2, đi kèm ít nhất 12GB RAM. Về phần mềm, có thể cài đặt sẵn Android 13 và có giá khởi điểm từ 1.799 USD cùng các tùy chọn màu Đen - Bạc, dự kiến ra mắt vào tháng 5 năm 2023.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Top Bottom