Tesla bắt đầu triển khai tích hợp Steam cho xe Model S và X mới

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,967
Được thích
89
320 #1

Trở lại vào tháng Hai, Giám đốc Tesla, Elon Musk, đã tiết lộ trên rằng sẽ đưa Steam lên các phương tiện của mình. Giờ đây, công ty chính thức triển khai tích hợp Steam cho các phiên bản mới nhất của xe Model S và X.

Trong video quảng cáo về tính năng này, bạn sẽ thấy hệ thống thông tin giải trí của Tesla đang chạy Steam Beta và thậm chí cả những trò chơi đòi hỏi đồ họa cao như Cyberpunk 2077.

Những phiên bản xe “mới” mà Tesla đề cập là các phiên bản Plaid, bắt đầu được giao hàng vào năm ngoái. Hệ thống thông tin giải trí của cả hai mẫu đều sử dụng GPU RDNA 2 của AMD, đây cũng là công nghệ đằng sau PlayStation 5 và chip Ryzen của AMD.


Tesla đã xây dựng thư viện trò chơi trên xe của mình trong vài năm qua và đã thêm các tựa game như Cuphead, PUBG Mobile và Fallout Shelter vào dịch vụ của họ. Tuy nhiên, bằng cách đưa Steam lên các phương tiện của mình, Tesla không chỉ bổ sung một hoặc hai trò chơi vào danh sách đang phát triển. Nhà sản xuất ô tô cho biết trong thông báo của mình rằng việc tích hợp sẽ mang lại hàng ngàn tựa game cho những chiếc xe của mình.

Tesla trước đó đã gặp rắc rối với Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ (NHTSA) vì cho phép mọi người chơi game ngay cả khi đang lái xe. Tuy nhiên, công ty đã vô hiệu hóa khả năng chơi game khi xe đang chạy sau cuộc điều tra của cơ quan, do đó, mọi người không thể chơi Steam trong khi phương tiện đang chuyển động.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom