Tài khoản Twitter theo dõi máy bay riêng của Elon Musk đã bị đình chỉ, 1 tháng sau khi Musk 'hứa sẽ tha'

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,972
Được thích
89
410 #1

Twitter đã đình chỉ tài khoản chuyên theo dõi máy bay riêng của CEO Elon Musk - chỉ một tháng sau khi chính Musk nói rằng ông sẽ cho phép tài khoản này được giữ nguyên.

Sáng thứ Tư, tài khoản @elonjet với hơn nửa triệu người theo dõi đã bị liệt vào danh sách đình chỉ vì vi phạm các quy tắc của Twitter, hiện vẫn chưa rõ những quy tắc này là gì.

Tài khoản được tạo bởi Jack Sweeney, 20 tuổi, sinh viên đại học Florida.

“Chà, có vẻ như @ElonJet đã bị đình chỉ,” Sweeney đã tweet vào thứ Tư.


Tháng trước, Musk đã tweet rằng ông sẽ cho phép tài khoản tiếp tục hoạt động ngay cả khi có nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn cá nhân của chính mình. Musk hiện chưa đưa ra phản hồi về việc đình chỉ tài khoản này.


Các tài khoản mạng xã hội khác do Sweeney tạo để theo dõi máy bay phản lực của Musk, bao gồm cả những tài khoản trên Instagram và Telegram, vẫn hoạt động.

Trong hầu hết các trường hợp, máy thu chuyên dụng có thể theo dõi địa chỉ Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) của bất kỳ máy bay nào khi đang bay. Một cộng đồng người dùng những máy thu này đã được thành lập để theo dõi máy bay trên khắp thế giới.

Sweeney nói với CNBC rằng mình bắt đầu tạo tài khoản Twitter vào tháng 6 năm 2020 vì ấy rất hâm mộ công việc của Musk tại các công ty Tesla và SpaceX.

Anh cũng nói rằng trước đó, Musk đã đề nghị trả 5.000 USD để gỡ bỏ tài khoản vì đó là một rủi ro an toàn.

“Tin nhắn cuối cùng từ ông ấy là 'Thật không đúng khi gỡ cái này xuống',” Sweeney nói.

Tham khảo: CNBC

[/prebreak]
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom