Google công bố danh sách những tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất năm 2022

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
649 #1

Google cho phép người dùng tùy chỉnh trình duyệt Chrome theo nhiều cách khác nhau, một trong số đó là cài đặt các tiện ích mở rộng giúp Chrome hoạt động phù hợp hơn với nhu cầu cá nhân. Để kết thúc một năm 2022, Google mới đây đã tiết lộ những tiện ích mở rộng mà công ty cho là tốt nhất trên trình duyệt của mình.

Có vẻ như Google chọn những người chiến thắng dựa trên bốn hạng mục bao gồm năng suất, giúp tập trung, chơi game, tăng trải nghiệm xem trang web và học tập.

Đối với hạng mục năng suất, Google đã chọn:

  • Tango: Một ứng dụng tự động tạo hướng dẫn.
  • SwiftRead: Một ứng dụng tuyên bố sẽ giúp người dùng đọc nhanh hơn hai đến ba lần.
  • Liner: Một công cụ nghiên cứu cho phép bạn đánh dấu, lưu, sắp xếp và nhận các đề xuất đọc.
  • Compose AI: Một công cụ soạn thảo AI.
  • Visbug: Một công cụ cho phép các nhà thiết kế thực hiện các thay đổi đối với văn bản và hình ảnh trên các trang web.
  • Check US Visa Slots: Cho phép bạn kiểm tra các chỗ trống thị thực Mỹ.

Danh mục tiếp theo dành cho các tiện ích giúp tập trung và bao gồm hai lựa chọn: Workona Tab Manager và CrXMouse Chrome Gestures. Workona Tab Manager giúp quản lý số tab của bạn, trong khi CrXMouse Chrome tạo các phím tắt điều hướng chuột tùy chỉnh.

Để chơi game và xem web, Google cũng chỉ chọn hai tiện ích mở rộng. Lựa chọn đầu tiên trong danh mục này, RoPro, nhắm đến người chơi Roblox. Tiện ích mở rộng này bổ sung các tính năng độc đáo cho trò chơi. Lựa chọn thứ hai là eJoy, cho phép người dùng xem phim và video có hai phụ đề bằng các ngôn ngữ khác nhau để học ngôn ngữ.

Hạng mục cuối cùng, học tập, dành cho sinh viên và cũng chỉ có hai lựa chọn. Equatio, một trợ lý toán học kỹ thuật số, tiếp theo là MyBib: Trình tạo trích dẫn miễn phí.

Ngay trước đầu tháng 12, Google cũng đã tiết lộ những ứng dụng tốt nhất trong cửa hàng Google Play. Đối với danh sách đó, Google đã chọn Dream by Womb là ứng dụng tổng thể tốt nhất.

Tham khảo: AndroidAuthority

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom