Epic Games mở 'hộp quà bí ẩn' đầu tiên nhân dịp lễ Noel sắp tới với tựa game Bloons TD 6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
815 #1

Nhân dịp lễ Giáng Sinh sắp tới, Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game Bloons TD 6 trị giá 199.000 vnđ trong thời gian (24 giờ). Mời các bạn nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Tạo ra sự phòng thủ hoàn hảo của bạn từ sự kết hợp của các Tháp Khỉ tuyệt vời, các nâng cấp, Anh hùng và các khả năng đã được kích hoạt, sau đó bật tung mọi Bloon xâm lược cuối cùng! Tham gia cùng hàng triệu người chơi khác, những người tận hưởng các tính năng khổng lồ và ngày càng mở rộng mang đến những giờ chơi game chiến lược hay nhất hiện có.


EPIC THÁP KHỈ & ANH HÙNG:
  • 22 tháp khỉ mạnh mẽ, mỗi tháp có 3 đường nâng cấp và khả năng kích hoạt độc đáo
  • Paragons! Khám phá sức mạnh đáng kinh ngạc của các nâng cấp Paragon mới, đặc biệt là chống lại Boss Bloons!
  • 14 Anh hùng đa dạng với 20 nâng cấp đặc trưng và 2 khả năng đặc biệt, cùng với các giao diện và lồng tiếng có thể mở khóa
NHẬN THỨC ENDLESS:
  • Chơi ở mọi nơi - một trình phát ngoại tuyến hoạt động ngay cả khi không có Internet
  • 60 bản đồ thủ công làm cho mỗi trò chơi trở thành một thử thách chiến thuật khác nhau
  • Kiến thức Khỉ! Hơn 100 nâng cấp meta bổ sung sức mạnh mà bạn cần để giải quyết các bản đồ khó và các vòng chơi tự do cao hơn
  • Quyền hạn và Insta Monkeys! Kiếm được thông qua trò chơi, sự kiện và thành tích, đây là những điều thú vị để thu thập và tăng sức mạnh popping của bạn khi bạn cần!
Và còn nhiều hơn thế nữa! Nhà phát triển đóng gói nhiều nội dung và trau chuốt cho mỗi bản cập nhật nhất có thể và sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng, nội dung và thách thức mới trong các bản cập nhật thường xuyên.

TECHRUM.VN
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom