YouTube ra mắt tính năng mới giúp chống spam bình luận

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
399 #1

Vừa qua, YouTube đã giới thiệu một số công cụ mới giúp chống lại nạn spam bình luận và tính năng trò chuyện trên nền tảng này, đồng thời chặn đăng bài trong 24h đối với những người vi phạm nhiều lần.

Bên cạnh việc bổ sung giới hạn thời gian gửi bình luận trong video đối với những tài khoản vi phạm, YouTube cũng nỗ lực xóa hàng tỷ nhận xét vi phạm nguyên tắc cộng đồng và áp dụng hệ thống tự động phát hiện theo thời gian thực để tăng hiệu quả ngăn chặn. Hiện tại, tính năng này chỉ mới áp dụng đối với những bình luận bằng tiếng Anh và sẽ được mở rộng sang nhiều ngôn ngữ hơn trong tương lai.

Ngoài việc cập nhật bình luận và spam trò chuyện, YouTube bổ sung thêm khả năng ước tính thời gian cho các video được xử lý trên nền tảng. Công ty đã thông báo trên Twitter rằng trong tương lai, những người sáng tạo có thể xem chính xác bao lâu để một video hoàn tất quá trình xử lý sau khi tải lên. YouTube sẽ cho người sáng tạo biết thời gian cần thiết để xử lý một video có độ nét tiêu chuẩn, độ nét cao và 4K.



TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom