Nhiếp ảnh gia tái hiện cảnh Ronaldo và Messi đánh cờ bằng iPhone

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
1186 #1

Hai nhiếp ảnh gia đã tái hiện hoàn hảo bức ảnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đánh cờ cùng nhau, bức ảnh được chụp bởi Annie Leibovitz và đã trở thành một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất trong năm 2022.

Hai nhiếp ảnh gia Manuel Bechter và Manuel “Romez” Rom đã được truyền cảm hứng để tái tạo bức ảnh của Leibovitz về hai cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới đang chơi cờ. Trong khi Leibovitz sử dụng máy ảnh Fujifilm GFX100S và chỉnh sửa tổng hợp cho bức ảnh, Bechter và Romez đã khéo léo sử dụng chế độ Panorama trên iPhone để tái tạo hình ảnh này.

Video hậu trường của Bechter và Romez đã thu hút hơn 8,7 triệu lượt xem trên TikTok.

Để tạo lại ảnh của Leibovitz, Bechter và Romez đặt camera iPhone ở chế độ toàn cảnh và đặt thiết bị lên tripod— với mục tiêu sao chép Bechter vừa là Ronaldo vừa là Messi trong ảnh.



Các nhiếp ảnh gia bắt đầu chụp ảnh toàn cảnh và chụp tư thế đầu tiên là Bechter ngồi trong vai Ronaldo. Sau đó, họ dừng chuyển động của chế độ toàn cảnh trên điện thoại, lúc này Bechter rời khỏi cảnh quay và chuẩn bị cho tư thế thứ hai là Messi.

Sau đó, Bechter tiếp tục thực hiện tư thế thứ hai với vị trí của Messi trong bức ảnh trước khi hoàn thành chế độ chụp toàn cảnh.

Tham khảo: Petapixel

 

hi88us

New Member
Tham gia
31/10/22
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Hôm nay Messi đánh với Mbappe trận chung kết hi88
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom