Motorola ThinkPhone lộ diện - smartphone lấy cảm hứng từ dòng laptop ThinkPad nổi tiếng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,043
Được thích
89
642 #1

Lenovo sở hữu Motorola - Google đã bán công ty này vào năm 2014 - nhưng hai thương hiệu này nhìn chung vẫn là những công ty riêng biệt trong thập kỷ qua. Có vẻ như điều đó sắp thay đổi, ít nhất là đối với chiếc điện thoại này. Theo các rò rỉ từ The Tech Outlook, Motorola đang nghiên cứu một thiết bị có nhãn hiệu ThinkPhone, lấy ý tưởng theo dòng máy tính xách tay nổi tiếng của Lenovo.

Mặc dù không thấy tên Lenovo, nhưng logo "ThinkPhone by motorola" sử dụng cùng một font chữ như logo ThinkPad thông thường trên laptop. Mặt sau của thiết bị có lớp hoàn thiện giả sợi carbon gợi nhớ đến những chiếc ThinkPad, cùng với khung màu xám hình vuông và một nút màu đỏ gần góc trên cùng bên trái. Đây có khả năng là một phím tắt, hoặc nút chụp ảnh như trên dòng Sony Xperia.



Về phần cấu hình, chiếc máy được cho là sử dụng Snapdragon 8+ Gen 1 với 8 hoặc 12GB RAM, dung lượng lưu trữ lên đến 512GB. Dù đây không phải con chip mới nhất của Qualcomm, nhưng vẫn mang một sức mạnh rất ấn tượng, miễn là chiếc ThinkPhone ra mắt đủ sớm thì không có gì phải phàn nàn.

ThinkPhone cũng được cho là sẽ có màn hình 6.6 inch QHD+ pOLED 144Hz, sạc nhanh 68W.

Máy có camera chính 50MP kết hợp với cảm biến độ sâu 13MP và góc siêu rộng 2MP. Một camera selfie 32MP với khả năng lấy nét tự động có vẻ khá phù hợp cho các cuộc gọi Zoom.


Không rõ liệu Motorola và Lenovo có ý định ra mắt thiết bị và liệu nó có phát hành toàn cầu không hay chỉ độc quyền ở Trung Quốc. Tuy nhiên, khi xem xét các thông số kỹ thuật, ThinkPhone sẽ có giá khá cao khi nó ra mắt vào năm 2023.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom