MacBook Pro mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2023, iMac với chip M3 có thể ra mắt vào cuối năm sau

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
448 #1

Theo nguồn tin của nhà báo Mark Gurman từ Bloomberg, Apple có kế hoạch phát hành các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới với các tùy chọn chip M2 Pro và M2 Max "vào đầu năm tới". Kế hoạch ban đầu là ra mắt những sản phẩm này trong năm nay, nhưng đã bị chậm trễ vì một số lý do nội bộ.

Dự kiến sẽ không có thay đổi lớn nào đối với các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch tiếp theo ngoài các tùy chọn chip được nâng cấp và có thể là RAM nhanh hơn.

Các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch hiện tại với chip M1 Pro và M1 Max được phát hành vào tháng 10 năm 2021 và có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình “tai thỏ” cũng như sự trở lại của cổng HDMI, MagSafe và thẻ nhớ SD. Thường thì thiết kế của máy Mac sẽ không thay đổi trong vài năm.

Gurman cũng cho biết một chiếc iMac mới với chip M3 "có thể sẽ ra mắt sớm nhất vào cuối năm 2023". Chiếc iMac hiện tại ra mắt vào tháng 4 năm 2021 với chip M1 và Gurman trước đây cho biết Apple đã lên kế hoạch bỏ qua việc phát hành iMac với chip M2. Ông nói thêm rằng Apple vẫn quan tâm đến iMac Pro mới với Apple silicon, nhưng đang gặp một số vấn đề nội bộ khiến quá trình ra mắt bị chậm trễ.

Theo Gurman, Apple cũng tiếp tục thử nghiệm các mẫu Mac mini mới với tùy chọn chip M2 và M2 Pro, nhưng chưa rõ thời gian ra mắt.

Tham khảo: MacRumors

Xem thêm:
 
Top Bottom