Microsoft khắc phục xong các sự cố trên Windows 11 22H2, khởi động lại quá trình cập nhật

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
767 #1

Bản cập nhật Windows 11 22H2 đã gây ra một số rắc rối cho người dùng trong vài tháng qua, đến nỗi Microsoft đã tạm dừng triển khai để khắc phục sự cố. Bây giờ, sau gần ba tháng, mọi thứ dường như đã trở lại đúng hướng.

Microsoft đã mở lại cập nhật với dùng Windows 11 chưa cài đặt bản 22H2. Người dùng đang chờ cập nhật sẽ thấy nó xuất hiện trong Windows Update trong vài ngày tới. Việc này cho thấy Microsoft tự tin rằng họ đã sửa đủ số lỗi của 22H2 để tiếp tục triển khai toàn cầu.

Microsoft ban đầu ra mắt Windows 11 22H2 tại 190 quốc gia vào cuối tháng 9, nhưng nhiều người dùng đã gặp sự cố với bản cập nhật, bao gồm màn hình xanh chết chóc (BSOD). Trong khi đó, người dùng card đồ họa Nvidia đã phát hiện hiệu suất bị giảm sút, âm thanh bất thường và các sự cố với G-Sync.

Microsoft đã thừa nhận các vấn đề vào tháng trước, tuyên bố rằng 22H2 đã vô tình kích hoạt các tính năng gỡ lỗi GPU mà thông thường không dành cho người dùng cuối. Sau đó, công ty đã tạm dừng triển khai bản cập nhật với. Nvidia khuyên những người bị ảnh hưởng nên nâng cấp ứng dụng GeForce Experience.

Tham khảo: Techspot

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom